Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Máy bay của Neymar buộc phải hạ cánh khẩn cấp

Thứ Ba 21/06/2022 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Máy bay riêng của tiền đạo Neymar đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp sau khi rời Barbados để trở lại Brazil.

 

Neymar, cô em gái Rafaella và bạn gái Bruna Biancardi được phát hiện đang tận hưởng ánh nắng mặt trời vào đầu tuần này trên bãi biển ở Miami. Họ thuê một chiếc du chuyền và chơi nhiều trò chơi ở đây. Ngôi sao của PSG còn được nhìn thấy chơi poker ở Las Vegas. 

Mới nhất, máy bay riêng của tiền đạo Neymar đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp sau khi rời Barbados để trở lại Brazil. Neymar trước đó đã chi 10.8 triệu bảng để mua chiếc máy bay Embraer Legacy 450, ngoài ra anh còn có bay trực thăng kiểu Batman có thể chở tối đa 8 hành khách. 

 

neymar
Máy bay của Neymar hạ cánh khẩn cấp

Chưa biết là Neymar sử dụng chiếc máy bay nào để di chuyền từ Barbados để trở lại Brazil. Báo chí Brazil cho biết máy bay do cầu thủ đắt giá nhất thế đã hạ cánh an toàn ở phía đông bắc Brazil. Hiện vẫn chưa rõ tại sao lại có sự cố như vậy. 

Tuy nhiên, trước đó cầu thủ 30 tuổi đã chia sẻ một bức ảnh chụp mình và em gái Rafaella của mình tạo dáng trên đường băng bên cạnh một chiếc máy bay. Và sau đó anh đăng tải một bức ảnh chụp từ bên trong một chiếc máy bay nhìn ra Miami khi họ trở về sau kỳ nghỉ ở Mỹ.

Neymar sẽ ở lại Brazil một vài ngày trước khi trở lại tập trung cùng PSG để chuẩn bị cho chuyến du đấu ở Hè 2022. Đội bóng nước Pháp nhiều khả năng sẽ có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo. HLV Pochettino đứng trước khả năng bị sa thải sau khi không thể giúp PSG tiến sâu ở Champions League mùa giải vừa rồi. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X