Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Matthijs de Ligt CHÍNH THỨC cập bến Bayern Munich

Thứ Tư 20/07/2022 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Matthijs de Ligt chính thức gia nhập Bayern Munich với bản hợp đồng kéo dài đến năm 2027. Đội bóng nước Đức đã phải bỏ ra hơn 70 triệu euro cho thương vụ này.

Sau vài mùa giải gắn bó với Juventus, trung vệ Matthijs de Ligt đã đánh tiếng muốn rời đi tìm bến đỗ mới. Ngôi sao sinh năm 1999 nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, trong đó có Man City, MU hay Chelsea. Tuy nhiên, theo báo chí Đức, cầu thủ người Hà Lan đã đạt được thỏa thuận gia nhập Bayern Munich.

Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic và huấn luyện viên trưởng Julian Nagelsmann là những người trực tiếp thuyết phục De Ligt. Sau một thời gian đàm phán với Juventus để chốt giá chuyển nhượng đội ĐKVĐ Bundesliga cũng đã có được điều mình cần.

 

Matthijs de Ligt CHÍNH THỨC cập bến Bayern Munich 1
Matthijs de Ligt cập bến Bayern Munich

Mới nhất, Matthijs de Ligt chính thức gia nhập Bayern Munich với bản hợp đồng kéo dài đến năm 2027. Mức phí chuyển nhượng là 67 triệu euro + 10 triệu euro phụ phí. Cầu thủ 23 tuổi sẽ tập luyện cùng các đội mới trước trận khai mạc Bundesliga hôm 5/8. 

Với số tiền nhận được thì Juventus sẽ thoải mái trong việc tìm người thay thế cầu thủ Hà Lan này. Còn với Bayern Munich, sự có mặt của De Ligt giúp hàng thủ của họ được nâng cấp đáng kể. “Hùm xám” đang có một mùa Hè bận rộn, trước đó họ cũng có được một ngôi sao trên hàng công là Sadio Mane từ Liverpool.

Với những sự nâng cấp đáng kể, Bayern đang hướng đến một mùa giải với nhiều danh hiệu. Tất nhiên, họ đặt mục tiêu vô địch Champions League và bảo vệ thành công chức vô địch Bundesliga. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X