Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mặc kệ tương lai, Frenkie de Jong vui vẻ bên bạn gái trong kỳ nghỉ

Chủ Nhật 26/06/2022 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bỏ mặc những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, tiền vệ Frenkie de Jong đang trong kỳ nghỉ với cô bạn gái Mikky Kiemeny.

Tương lai tiền vệ Frenkie de Jong đang được quan tâm rất nhiều, cầu thủ người Hà Lan được cho là lọt vào tầm ngắm của MU. Tân HLV Erik ten Hag từng làm việc với cầu thủ sinh năm 1997 ở Ajax, ông muốn đưa anh tới sân Old Trafford. 

Trong thời gian vừa qua, MU đã nỗ lực đàm phán với Barca. Bản thân De Jong muốn tiếp tục khoác áo đội bóng xứ Catalan, nhưng đại diện của La Liga đang gặp khó khăn về mặt tài chính và sẵn sàng bán ngôi sao của mình nếu nhận được 86 triệu bảng.

Mặc kệ tương lai, Frenkie de Jong vui vẻ bên bạn gái trong kỳ nghỉ 1

 

Mặc kệ tương lai, Frenkie de Jong vui vẻ bên bạn gái trong kỳ nghỉ 2
Frenkie de Jong vui vẻ bên bạn gái trong kỳ nghỉ

Lời đề nghị đầu tiên trị giá 51 triệu bảng của MU đã bị từ chối. Tuy nhiên, theo tờ Sports của Tây Ban Nha, Manchester United dự kiến sẽ hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên ở Hè 2022 vào tuần tới, sau khi các cuộc đàm phán với Barca về Frenkie de Jong diễn ra thuận lợi. Theo đó, lời đề nghị trị giá 68 triệu bảng của họ đã được Barca chấp nhận. 

Bỏ mặc những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, tiền vệ Frenkie de Jong đang trong kỳ nghỉ với cô bạn gái Mikky Kiemeny. Trên trang cá nhân, cầu thủ 25 tuổi đăng ảnh đi bộ với người đẹp. Anh tỏ ra vui vẻ và còn hôn lên má của bạn gái.

De Jong sẽ nghỉ ngơi thêm một vài ngày trước khi trở lại Barca để chốt tương lai. Nếu không tới MU anh sẽ tập trung cùng Barca để chuẩn bị cho những trận giao hữu ở Hè 2022. Ngoài De Jong, MU còn đưa Christian Eriksen, Antony, Jurrien Timber và Malcolm Ebiowei vào tầm ngắm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X