Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Luka Modric được tôn vinh ở trận gặp Pháp

Thứ Ba 07/06/2022 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Luka Modric đã chơi tuyệt hay trong trận hòa 1-1 giữa Croatia và Pháp, đây cũng là trận đấu thứ 150 của anh cho ĐTQG.

Luka Modric và sức chiến đấu bền bỉ

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Luka Modric duy trì phong độ cực cao. Dù đã 37 tuổi nhưng cầu thủ này vẫn ra sân đều đặn, góp công lớn giúp Real Madrid vô dịch La Liga và Champions League. Trong màu áo ĐT Croatia, cựu sao Tottenham cũng là một trong những cái tên không thể thay thế.

Sau trận thua 0-3 trước Áo, Croatia vừa có trận đấu với Pháp ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Nations League. Dù để đối phương dẫn trước sau bàn thắng của Rabiot, nhưng đội bóng sọc caro đã chơi quyết tâm và có được bàn thắng gỡ hòa trong thời gian còn lại của trận đấu.

 

Modric co 150 tran cho dT Croatia
Modric có 150 trận cho ĐT Croatia

 

Ở trận hòa 1-1 trước tuyển Pháp, tiền vệ Luka Modric đã chơi tuyệt hay. Anh có 71 lần chạm bóng, thực hiện 57 đường chuyền với tỷ lệ chính xác 93%. Cầu thủ của Real Madrid cũng gây ấn tượng với khả năng chuyền dài và hỗ trợ phòng ngự. 

Đây cũng là trận thứ 150 của Modric cho ĐTQG. Ngôi sao 37 tuổi đã lọt vào top 30 cầu thủ chơi nhiều trận nhất ở cấp đội tuyển quốc gia trong lịch sử. Để đạt 150 trận, Modric đã trải qua 16 năm phục vụ trong màu áo Croatia.

Đáng nhớ nhất của Modric trong màu áo ĐTQG có lẽ là vị trí á quân ở World Cup 2018 tại Nga. Ở giải đấu năm đó Croatia chỉ thua Pháp trong trận chung kết. Đó cũng là năm mà Modric chơi bùng nổ và giành danh hiệu Quả bóng Vàng. 

Đứng đầu danh sách chơi nhiều trận nhất cho đội tuyển là Soh Chin Ann với 195 lần khoác áo Malaysia. Bader Al-Mutawa (Kuwait) xếp thứ hai với 193 trận. Cristiano Ronaldo xếp thứ 3 với 188 trận. Anh được dự đoán sẽ sớm trở thành người có số lần ra sân nhiều nhất trong màu áo đội tuyển. 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X