Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Louis van Gaal tiết lộ lý do giúp tuyển Hà Lan thăng hoa

Thứ Sáu 17/06/2022 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Louis van Gaal đã tiết lộ lý do giúp tuyển Hà Lan thi đấu thành công trong thời gian vừa qua.

Louis van Gaal nói về tuyển Hà Lan

HLV Louis van Gaal đã đồng ý trở lại dẫn dắt tuyển Hà Lan lần thứ 3, và ông đang có những thành công cùng Cơn lốc màu da cam. Cựu HLV MU giúp Hà Lan có một chiến dịch vòng loại World Cup 2022 cực tốt, họ có ngôi đầu bảng ở bảng đấu của mình, qua đó giành vé trực tiếp tới Qatar.

Cơn lốc màu da cam tiếp tục thể hiện sức mạnh ở Nations League 2022/23. Trong 4 trận đấu ở bảng A4 trong tháng 6 này, Hà Lan bất bại, trong đó có 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Với 10 điểm có được, họ đang đứng đầu bảng A4, hơn đội thứ 2 là Bỉ khoảng cách 3 điểm.

 

Louis van Gaal tiet lo ly do giup tuyen Ha Lan thang hoa
Louis van Gaal tiết lộ lý do giúp tuyển Hà Lan thăng hoa

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Louis van Gaal đã tiết lộ lý do giúp tuyển Hà Lan thi đấu thành công trong thời gian vừa qua. Ông nói: “Trong 35 năm làm huấn luyện, đây là thời điểm mà tôi cảm thấy hài lòng nhất. Tôi không cần phải nói với các cầu thủ quá nhiều thứ, họ biết những gì mình phải làm”.

“Tôi có trong tay 50 đến 60 cầu thủ mỗi khi chuẩn bị triệu tập ĐTQG, nhưng chỉ có 25 đến 28 người được chọn, điều đó buộc họ phải cố gắng nếu muốn được tập trung cùng đội tuyển. Tôi cũng có những quy tắc nhất định. Nếu không có một cầu thủ nào đến trễ hẹn, tôi nghĩ điều đó thật tuyệt”.

“Mỗi người có một tính cách khác nhau và bạn không thể đối xử với tất cả mọi người như nhau, nếu vậy bạn sẽ gặp vấn đề. Bạn phải tôn trọng tất cả mọi người và đó là lý do tại sao tôi nói chuyện riêng rất nhiều với các cầu thủ. Còn khi nói đến lợi ích của đội, tôi chỉ nói về đội và các quy tắc áp dụng cho tất cả mọi người."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X