Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Georginio Wijnaldum ở Hè 2022

Thứ Tư 22/06/2022 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Don Balon, Atletico Madrid đã ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền vệ Georginio Wijnaldum của PSG ở phiên chợ Hè 2022.

Atletico muốn có Wijnaldum  

Mùa giải vừa qua, Atletico Madrid thi đấu không thành công. Để tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới, họ đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Mùa trước, hạn chế của Atletico là hiệu quả tấn công, khi Antoine Griezmann gây thất vọng và Luis Suarez đánh mất phong độ.

Họ đang ưu tiên nâng cấp hàng công, Atletico muốn có một tiền đạo tốt. Họ cũng muốn đưa về những tiền vệ có khả năng làm bóng và sút xa tốt. Theo Don Balon, Atletico Madrid đã ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền vệ Georginio Wijnaldum của PSG ở phiên chợ Hè 2022.

 

Atletico Madrid quan tam Georginio Wijnaldum
Atletico Madrid quan tâm Georginio Wijnaldum

Wijnaldum được đánh giá cao về khả năng tổ chức cũng như triển khai tấn công, anh cũng có khả năng sút xa cực tốt. Cầu thủ 31 tuổi người Hà Lan được HLV Simeone kỳ vọng mang đến sức sống mới cho Atletico.

Hè năm ngoái, cầu thủ sinh năm 1990 cập bến PSG theo dạng chuyển nhượng tự do từ Liverpool, anh hưởng lương 400.000 bảng/tuần ở sân Công viên các Hoàng tử. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng cầu thủ người Hà Lan không cho thấy những gì tốt nhất, anh thường xuyên phải ngồi dự bị dưới thời Pochettino. 

Vì thế, cựu ngôi sao Liverpool sẵn sàng lắng nghe đề nghị từ Atletico. Bây giờ ưu tiên hàng đầu của cầu thủ người Hà Lan là ra sân thường xuyên, qua đó hy vọng được tham dự VCK World Cup 2022 vào cuối năm nay. 

Trong năm 2022, Wijnaldum bị Louis van Gaal gạt gạt khỏi kế hoạch chính, chỉ đá 1 trận cho Hà Lan. Ông thầy người Hà Lan tuyên bố nếu Wijnaldum không nhanh chóng lấy lại phong độ, anh sẽ không được tham dự giải đấu ở Qatar vào cuối năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X