Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Leroy Sane có câu trả lời cho Real Madrid

Thứ Tư 20/07/2022 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Bild của Đức cho hay, Leroy Sane không quan tâm đến việc rời Bayern Munich để gia nhập Real Madrid vào Hè này.

Leroy Sane muốn tiếp tục thi đấu ở Bayern Munich

Real Madrid được cho là sẵn sàng bán Marco Asensio ở Hè 2022, họ chỉ muốn thu về 25 đến 30 triệu euro từ cầu thủ người Tây Ban Nha. Newcastle và Arsenal được cho là hứng thú với thương vụ này. Nếu cầu thủ sinh năm 1996 rời đi, HLV Carlo Ancelotti sẽ yêu cầu được đưa về một cầu thủ chạy cánh mới.

Theo Don Balon, Real Madrid quan tâm Leroy Sane của Bayern Munich. Mùa giải vừa qua, cựu sao Man City ghi 14 bàn sau 45 trận trong màu áo đội bóng nước Đức. Sane là mẫu cầu thủ chạy cánh có tốc độ, kỹ thuật cá nhân và khả năng dứt điểm tốt. 

 

Leroy Sane muon tiep tuc thi dau o Bayern Munich
Leroy Sane muốn tiếp tục thi đấu ở Bayern Munich

Tính ra kể từ khi chuyển tới Bayern Munich từ Man City vào 2020, anh ghi được 24 bàn thắng cùng 27 pha kiến tạo trong 89 lần ra sân mọi đấu trường. 

Có thông tin cho rằng, gã khổng lồ Bundesliga có thể để ngôi sao 26 tuổi rời Allianz Arena sau khi mang về Sadio Mane từ Liverpool. Họ muốn 40 đến 50 triệu euro cho cầu thủ người Đức. Đó là số tiền mà Real Madrid hoàn toàn có thể chi ra. 

Tuy nhiên, cầu thủ người Đức muốn ở lại Bayern Munich và chứng tỏ bản thân khi Robert Lewandowski đã ký hợp đồng với Barca. Sane đã nói với BLĐ “Hùm xám” về việc ở lại, anh muốn đội bóng nước Đức từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho mình.

Bayern Munich hiện đang có một kỳ chuyển nhượng bận rộn, họ đã đưa về những ngôi sao hàng đầu. Trong đó có bản hợp đồng 41 triệu euro Sadio Mane từ Liverpool, và mới nhất là trung vệ De Ligt từ Juventus với giá 76 triệu euro. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X