Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lautaro Martinez chính thức qua mặt Lionel Messi

Thứ Ba 05/07/2022 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo dữ liệu từ Transfermarkt, Lautaro Martinez đã chính thức qua mặt Lionel Messi để trở thành cầu thủ đắt giá nhất của ĐT Argentina.

Lautaro Martinez đã chính thức gia hạn hợp đồng với Inter Milan đến Hè 2026, anh là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng này. Theo dữ liệu từ Transfermarkt, Lautaro Martinez được định giá 77,68 triệu euro, anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất của ĐT Argentina.

Chân sút sinh năm 1997 đã qua mặt đàn anh Lionel Messi. Với việc đã bước sang tuổi 35 và chơi không quá nổi bật trong màu áo PSG mùa giải vừa rồi, cựu sao Barca bây giờ chỉ được định giá có 52 triệu euro. Cách đây 1 năm, anh còn được định giá gần 80 triệu euro.

 

Lautaro Martinez qua mat Lionel Messi
Lautaro Martinez được định giá cao hơn Lionel Messi

Cristian Romero là cầu thủ được định giá chuyển nhượng cao thứ ba của bóng đá Argentina hiện tại. Trung vệ của Tottenham được Transfermarkt định giá ở mức 49,85 triệu euro. Nếu tiếp tục chơi tốt ở CLB và ĐTQG, chắc chắn giá trị của anh sẽ còn tăng hơn nữa. 

Xếp sau Cristian Romero là Rodrigo de Paul, anh được định giá 40 triệu euro. Tiền vệ 28 tuổi đang là trụ cột của tuyển Argentina và Atletico Madrid. Anh cũng nằm trong số những cầu thủ chơi tiến bộ và có sự tăng trưởng về giá trị trong thời gian qua.

Paulo Dybala xếp thứ 5 ở mức 35 triệu euro. Ngôi sao sinh năm 1993 sụt giảm khủng khiếp sau khi hết hạn hợp đồng với Juventus. Nên nhớ rằng cách đây 4 năm anh được định giá lên tới 110 triệu euro. Hiện cầu thủ này đang đàm phán để cập bến Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X