Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe phát biểu bất ngờ về Mauricio Pochettino

Chủ Nhật 26/06/2022 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Kylian Mbappe cho rằng PSG đã đánh mất cái uy của CLB mạnh nhất nước Pháp trong 2 mùa giải gần nhất.

Mbappe không đánh giá cao Pochettino

Dưới thời Mauricio Pochettino, PSG không có được thành tích quá tốt trong 2 mùa giải gần nhất. Họ không thể giành chức vô địch Champions League. Mùa giải vừa qua, dù vô địch Ligue 1 nhưng ông thầy người Argentina vẫn phải nhận rất nhiều những lời chỉ trích từ NHM.

Chủ tịch PSG, Nasser al-Khelaifi đã xác nhận việc Mauricio Pochettino rời câu lạc bộ. Ông cũng tiết lộ đang đàm phán để đưa về người thay thế. Theo đó, PSG đã  đã chốt HLV Christophe Galtier của Nice thay cựu HLV của Tottenham.

 

Mbappe khong danh gia cao Pochettino
Mbappe không đánh giá cao Pochettino

Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Kylian Mbappe cho rằng PSG đã đánh mất cái uy của CLB mạnh nhất nước Pháp trong 2 mùa giải gần nhất. Anh nói với BFMTV: "Mùa trước, PSG không còn quá đáng sợ và mất đi vị thế của một tập thể không thể đánh bại ở Pháp”.

“Mùa giải trước nữa, chúng tôi cũng không thể chứng tỏ khả năng của mình. Chúng tôi muốn sớm đưa mọi thứ trở lại đúng với trật tự của nó, điều mà PSG đã không thể trong suốt hai năm qua".

Dù không trực tiếp nhắc đến Pochettino, nhưng rõ ràng phát biểu của Mbappe nhắm đến vị chiến lược gia người Argentina. Anh cho rằng Pochettino không thể giúp PSG trở thành một CLB hàng đầu, khiến các đối thủ phải khiếp sợ. 

Cũng trong bài phỏng vấn với BFMTV, Mbappe thừa nhận việc vô địch Champions League vẫn là mục tiêu quan trọng hàng đầu của PSG ở mùa tới. Anh nói thêm: "Vô địch Champions League và trở thành tiền đạo ghi nhiều bàn nhất lịch sử CLB, đó là tham vọng của tôi”.

Mbappe đang đi nghỉ hè ở New York (Mỹ) và sẽ trở lại hội quân cùng đội bóng thủ đô sau hơn một tuần nữa. Anh đã từ chối Real Madrid để gia hạn thêm 3 năm với PSG. Chủ tịch La Liga đã tỏ ra tức giận khi cầu thủ sinh năm 1998 quay lưng với Los Blancos.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X