Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Không thể tin được với kế hoạch của Mesut Ozil

Thứ Bảy 18/06/2022 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil muốn trở thành một game thủ chuyên nghiệp trên FIFA hoặc Fortnite sau khi chia tay sự nghiệp thi đấu, quyết định này của anh khiến nhiều người bất ngờ. 

Cựu ngôi sao 33 tuổi của Arsenal đã được thông báo rằng anh sẽ không nằm trong kế hoạch của tân HLV Jorge Jesus tại Fenerbahce. Trước đó anh từng không được trọng dụng dưới thời HLV tạm quyền Ismail Kartal, ông này cho rằng cầu thủ người Đức không đáp ứng đủ yêu cầu về mặt thể lực. 

Với việc không nằm trong kế hoạch của Jorge Jesus tại Fenerbahce, ngôi sao sinh năm 1988 sẽ phải tìm bến đỗ mới. Anh nhiều khả năng sẽ rời đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ chỉ sau 18 tháng gắn bó. Trong khi nhà vô địch World Cup người Đức đang tìm kiếm một câu lạc bộ mới, anh đã có sẵn kế hoạch khi nghỉ thi đấu.

 

Mesut Ozil muon tro thanh mot game thu chuyen nghiep sau khi giai nghe
Mesut Ozil muốn trở thành một game thủ chuyên nghiệp sau khi giải nghệ

 

Người đại diện của Ozil, Erkut Sogut nói với The Telegraph: “Mesut Ozil sẽ lấn sân sang thể thao điện tử nhiều hơn, chơi hết mình và có thể trở thành một vận động viên thể thao điện tử chuyên nghiệp.Thành thật mà nói, anh ấy rất giỏi ở Fortnite (một trò chơi trực tuyến được phát triển bởi Epic Games) và tôi nghĩ một ngày nào đó tôi sẽ không ngạc nhiên nếu anh ấy thi đấu”.

“Ozil có một Đội thể thao điện tử chuyên nghiệp có tên là M10 eSports. Anh ấy cũng có một Gaming House, nơi các tuyển thủ cùng sống, sinh hoạt và rèn luyện để nâng cao trình độ ở Đức. Ngoài Fortnite, anh ấy còn có một đội tuyển Esports FIFA”. 

Năm 2019, Ozil là một phần của sự kiện FIFA eWorld Cup tại London, anh xuất hiện trong đoạn phim giới thiệu và đã tham dự sự kiện này. Ozil đã chơi 37 lần cho Fenerbahce kể từ khi gia nhập Arsenal vào năm 2021. Anh từng là nhân vật quan trọng ở sân Emirates dưới thời Wenger, nhưng sau đó không còn được Unai Emery và Mikel Arteta trọng dụng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X