Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Karim Benzema nhận phần thưởng lớn

Thứ Bảy 18/06/2022 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ cực cao trong màu áo Real Madrid ở mùa giải vừa qua, tiền đạo Karim Benzema đã được đề nghị gia hạn hợp đồng đến năm 2024.

Real Madrid giữ chân Karim Benzema

Ở mùa giải vừa qua, tiền đạo Karim Benzema là cầu thủ xuất sắc nhất của Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1987 đã có một mùa giải bùng nổ với 44 bàn thắng cùng 15 pha kiến tạo trong 46 trận đấu trên mọi đấu trường. Những đóng góp của anh giúp Los Blancos vô địch La Liga và Champions League.

Cầu thủ người Pháp được đánh giá là ứng viên số 1 cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2022. Tờ Marca cho hay, Real Madrid và Benzema đã gần đạt thỏa thuận về một hợp đồng mới, có hiệu lực đến hè 2024, tức thêm 1 năm so với thỏa thuận hiện tại.

 

Real Madrid giu chan Karim Benzema
Real Madrid giữ chân Karim Benzema

Cả Chủ tịch Florentino Perez lẫn HLV Ancelotti đều coi Benzema là người không thể chạm tới và hy vọng anh sẽ tiếp tục đá chính ở mùa giải tiếp theo bất chấp tuổi tác. Chính việc Benzema chơi tốt là một trong những lý do khiến Kền kền trắng bỏ qua cơ hội đưa về một tiền đạo mới. 

Phát biểu trên El Cheringuito, Chủ tịch Perez tuyên bố, Real Madrid đã có Benzema xuất sắc nên quyết định không ký Haaland để về ngồi dự bị. Bản hợp đồng mới là sự ghi nhận cho những đóng góp của cầu thủ 34 tuổi.

Benzema tuyên bố anh vẫn còn tình yêu rất lớn với Real Madrid, và anh mong muốn tiếp tục được thi đấu ở Bernabeu. Nhiều khả năng một bản hợp đồng mới sẽ được thông qua ngay trong tháng 6 này. Hiện Los Blancos đang tích cực nâng cấp đội hình để tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X