Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Lukaku, Inter Milan lại có thêm một bản hợp đồng khủng

Thứ Tư 22/06/2022 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cách đây ít giờ, trang chủ Inter Milan đã xác nhận việc gia hạn hợp đồng thành công với HLV Simone Inzaghi.

Inter Milan gia hạn với HLV Simone Inzaghi

Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận việc Romelu Lukaku trở lại Inter đã xong. Chelsea và Inter Milan đồng ý phí mượn 8 triệu euro cho thương vụ này, kèm phụ phí vào khoảng 4 triệu euro. Cầu thủ người Bỉ sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành Milan ở mùa giải tới.

 

Sau Lukaku, Inter Milan lại có thêm một bản hợp đồng khủng 1
Inter Milan giữ chân Inzaghi

Ngoài tin vui vụ Lukaku, cách đây ít giờ, trang chủ Inter Milan đã xác nhận việc gia hạn hợp đồng thành công với HLV Simone Inzaghi. Một thông báo cho biết: “Inter Milan vui mừng thông báo rằng Simone Inzaghi đã ký hợp đồng mới với câu lạc bộ và sẽ giữ cương vị huấn luyện viên trưởng cho đến năm 2024."

Hè 2021, Inzaghi rời Lazio để dẫn dắt Inter Milan. Ông và các học trò đã tạo ra cuộc đua song mã tại Serie A với AC Milan, nhưng cuối cùng họ chỉ về đích thứ 2, kém đội bóng cùng thành phố khoảng cách 2 điểm. Dù không thể vô địch Serie A mùa giải vừa rồi, nhưng Inzaghi vẫn mang về chi Nerazzurri 2 danh hiệu quốc nội, bao gồm Siêu cúp nước Ý và Coppa Italia.

Việc được đảm bảo tương lai sẽ giúp Inzaghi tập trung hoàn toàn vào công việc của mình. Ngoài Lukaku thì đội bóng thành Milan cũng đang ở rất gần chữ ký của Dybala theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Mùa giải tới đây, khi Inter thực hiện thêm những sự bổ sung nhân sự, chiến lược gia 46 tuổi được kỳ vọng sẽ đưa câu lạc bộ hướng đến việc giành lại ngôi vương Serie A, đồng thời tiến sâu hơn tại mặt trận Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X