Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Họ nói gì sau chiến thắng của Đức trước Italia?

Thứ Tư 15/06/2022 05:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không có bất ngờ ở trận Đức vs Italia, Cỗ xe tăng được đánh giá cao hơn và giành chiến thắng 5-2. Cũng dễ hiểu khi cầu thủ và HLV hai đội có những phát biểu trái ngược.

Ở lượt trận thứ 4 bảng A3 Nations League 2022/23, Đức tiếp Italia trên sân nhà. Với quyết tâm rất cao, Cỗ xe tăng đã làm chủ thế trận và liên tiếp có được những bàn thắng. Họ đã dẫn trước đối thủ 5-0, sau đó những nỗ lực chỉ giúp đội khách có 2 bàn thắng.

Với chiến thắng 5-2 trước Italia, Đức vươn lên vị trí thứ 2 ở bảng A3, kém đội đầu bảng Hungary 1 điểm và hơn Italia 1 điểm. Phát biểu sau trận đấu, HLV Hansi Flick của Đức cho biết: "Tôi phải dành cho cả đội một lời khen ngợi rất lớn. Chúng tôi đã nhập cuộc tốt, tạo ra nhiều cơ hội và cũng tận dụng tốt. Ghi 5 bàn vào lưới Italia, đó là kết quả mà không nhiều đội bóng làm được”.

 

duc danh bai Italia 52
Đức đánh bại Italia 5-2

Manuel Neuer, đội trưởng đội tuyển Đức, phát biểu với ZDF: "Chúng tôi đã chơi tự tin và thống trị toàn bộ trận đấu. Chúng tôi đã tạo ra những kết quả tích cực và điều đó rất quan trọng đối với chúng tôi trước thềm World Cup. Có một chút tiếc nuối khi chúng tôi để thủng lưới 2 bàn trong những phút cuối cùng”.

Timo Werner, tiền đạo của Đức nói thêm: "Chúng tôi muốn sớm hạ gục đối thủ và phá vỡ thế trận của họ, và chúng tôi đã làm được điều đó. Đây là trận tốt nhất của Đức ở bảng A3. Tất nhiên, thật tuyệt khi ghi được hai bàn, các bàn thắng luôn thú vị. Tôi luôn cố gắng cống hiến hết sức mình cho đội vì vậy thật tuyệt khi chúng tôi giành chiến thắng”.

HLV Roberto Mancini của Italia cho biết: "Thật đáng tiếc khi kết thúc tháng 6 theo cách như thế này. Đức rất mạnh nhưng chúng tôi đã để họ chơi theo cách họ thích. Tuy nhiên, bảng đấu vẫn còn 2 lượt trận. Chúng tôi đã mắc một vài sai lầm, nhưng chúng tôi vẫn còn thời gian để sửa sai”.

Gianluigi Donnarumma, thủ môn của đội khách nói thêm: "Chúng tôi tức giận, không có lý do gì để bào chữa cho kết quả hôm nay. Chúng tôi rất xin lỗi người hâm mộ, đặc biệt là những người Italia sống ở Đức. Tất cả chúng tôi đều mắc sai lầm tối nay. Tôi đã phạm sai lầm lớn và tôi xin chịu trách nhiệm về điều đó."

Tiền vệ Nicolo Barella thì cho rằng: "Chúng tôi thất vọng vì kết quả nhưng đội tuyển Đức này rất mạnh. Nếu bạn mắc sai lầm, họ sẽ trừng phạt bạn. Trên con đường chúng tôi đi, chúng tôi phải học hỏi từ những trận đấu như thế này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X