Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bayern có tình mới chỉ vài tuần sau khi chia tay vợ

Thứ Sáu 01/07/2022 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julian Nagelsmann của Bayern Munich đang là tâm điểm chú ý sau khi hẹn hò với nữ phóng viên chuyên theo dõi về “Hùm xám”.

Vào đầu tháng 6, HLV Julian Nagelsmann của Bayern Munich đã ly thân người vợ Verena. Trước đó, hai người ở bên nhau 15 năm, có 2 con và kết hôn vào năm 2018. Mới đây nhất, Nagelsmann đã dọn ra khỏi ngôi nhà chung ở Chiemgau.

Nhiều nguồn tin cho rằng ông thầy sinh năm 1987 có người khác, và đó là lý do mối quan hệ giữa ông và vợ bị rạn nứt. Mới nhất, HLV Julian Nagelsmann đã được phát hiện trên du thuyền riêng sang trọng với người tình mới Lena Wurzenberger.

HLV Bayern có tình mới chỉ vài tuần sau khi chia tay vợ 1

 

HLV Bayern cung tinh moi Lena Wurzenberger
HLV Bayern cùng tình mới Lena Wurzenberger

Người đẹp năm nay 30 tuổi là phóng viên thể thao của tờ Bild. Cô thường xuyên viết bài về “Hùm xám”. Mới nhất là đoạn video ghi lại cuộc trả lời phỏng vấn của Sadio Mane, người cập bến đội ĐKVĐ Bundesliga từ Liverpool với mức phí 34 triệu bảng. 

Những hình ảnh từ hòn đảo du lịch Ibiza cho thấy, Nagelsmann và Wurzenberger vui vẻ bên nhau, họ còn không ngần ngại trao cho nhau những nụ hôn nồng cháy. 

Khi mối quan hệ giữa họ bị tiết lộ, Wurzenberger buộc phải dừng công việc của mình. Theo đó, tờ Bild thông báo rằng, Wurzenberger ngay lập tức không còn chịu trách nhiệm phụ trách tin bài về nhà vô địch Bundesliga nữa sau vụ việc.

Wurzenberger không lạ gì Nagelsmann, bởi cô thường phỏng vấn ông sau các trận đấu. Không biết hai người có tình cảm từ bao giờ, song rõ ràng việc hẹn hò với người đẹp 30 tuổi khi đang ly thân vợ khiến ông thầy 35 tuổi mất điểm nghiêm trọng trong mắt NHM. 

@bongda24h.vn.official Tình mới tới nhanh quá #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #anycreatorvietnam #tiktoknews #sportnews #bayernmunich ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X