Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Henrikh Mkhitaryan khiến Jose Mourinho buồn lòng

Thứ Năm 23/06/2022 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Sports, cầu thủ chạy cánh Henrikh Mkhitaryan đang kiểm tra y tế trước khi ra mắt Inter Milan, anh đã từ chối gia hạn hợp đồng với Roma.

Henrikh Mkhitaryan sắp tới Inter Milan

Trong 2 mùa giải gần đây nhất, Henrikh Mkhitaryan đều ra sân hơn 40 lần trong màu áo Roma. Mùa giải vừa qua anh là một trong những ưu tiên hàng đầu trên hàng công của Jose Mourinho, anh có 5 bàn và 9 kiến tạo sau 44 trận.

Hợp đồng giữa Henrikh Mkhitaryan và Roma sẽ đáo hạn vào Hè năm nay. Roma muốn giữ cựu sao MU thêm 2 năm, họ đã gửi lời đề nghị đến anh. Roma đáp ứng cho anh mức lương 3.5 triệu euro/mùa, cộng thêm tiền thưởng. 

 

Henrikh Mkhitaryan khien Jose Mourinho buon long
Henrikh Mkhitaryan khiến Jose Mourinho buồn lòng

HLV Mourinho cũng thừa nhận muốn tiếp tục được làm việc với cầu thủ sinh năm 1989 này. Ông nói: “Cậu ấy nằm trong kế hoạch của tôi ở Roma, tất nhiên tôi muốn cậu ấy tiếp tục thi đấu ở đây”.

Tuy nhiên, theo Sky Sports, Mkhitaryan đang kiểm tra y tế trước khi ra mắt Inter Milan, anh đã từ chối gia hạn hợp đồng với Roma. Ngôi sao 33 tuổi muốn chơi bóng ở Champions League, anh cũng muốn hy vọng giành những danh hiệu lớn. Đó là lý do khiến cầu thủ này từ chối gia hạn với Roma.

Với việc Mkhitaryan từ chối ở lại, Roma sẽ phải tìm kiếm thêm những cầu thủ tấn công ở Hè 2022. Đội bóng thủ đô Italia đã chiêu mộ thành công Matic từ MU theo dạng chuyển nhượng tự do, họ cũng đang đàm phán để hy vọng có thêm Eric Bailly từ đội chủ sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X