Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

GOAL! Cầu Trường Rực Lửa mở server mới: Bundesliga - Cuộc Soán Ngôi Vĩ Đại

Thứ Năm 30/05/2013 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những bước tiến thần tốc của Bundesliga trong thời gian gần đây khiến cho cả Châu Âu chỉ còn biết đứng nhìn, quan sát và học hỏi. Nhất là với Serie A, thành lũy đầu tiên mà người Đức đã đánh sập trong hành trình chinh phạt lục địa già.Với một nền tảng vững mạnh về tài chính cùng chiến lực phát triển bài bản, có sự đầu tư công phu, khoa học từ các tuyến trẻ, các đội tuyển Đức như Bayern, Dortmund..v..v.. đang  trở thành nơi xuất xưởng các tài năng hàng đầu của bóng đá châu Âu cũng như thế giới. Bundesliga cũng đang có những bước tiến mạnh mẽ, vươn đến một tầm cao mới, và có lẽ sẽ có một cuộc soán ngôi vĩ đại, thời kì mà Bundesliga trở thành giải số 1 thế giới.


Các Quản lý hãy tham gia ngay server cực hot mang tên Bundesliga tại webgame quản lý bóng đá số 1 Việt Nam; GOAL!- Cầu Trường Rực Lửa, sẽ ra mắt vào lúc 11hAM ngày 29/5/2013. Tại đây chúng ta sẽ gặp lại những siêu sao huyền thoại một thời của bóng đá Đức như Beckenbeuer, Oliver Kahn
…Và trải nghiệm 8 sự kiện đầy hấp dẫn như sau:


Sự kiện 1: Binh đoàn thiện chiến
 
Những binh đoàn xe tăng Đức thiện chiến, uy dũng, đã sẵn sàng ra trận cùng các Quản lý, để tham gia những trận cầu cháy bỏng và dành lấy chiến thắng vinh quang.

Khi tham gia server Bundesliga, các Quản lý sẽ nhận được các cầu thủ miễn phí sau đây : Cech, Lucio, M.Ozil, Ribery, M.Goetze, Klose.
 

Phần thưởng  Bundesliga
 
Số lượng: 01 lần/Quản lý.

Quản lý chú ý khi vào trong game chọn nút Shop Xu – Tiệm Xu- tìm đến Túi quà Bundesliga  để được sở hữu các cầu thủ trên.
 
 
Shop xu
 

Sự kiện 2: Kahn- Chiến binh Titan

Oliver Kahn là một trong những thủ môn thành công nhất trong lịch sử bóng đá Đức khi giành được tám danh hiệu Bundesliga
, sáu cúp quốc gia Đức, một Cup UEFA (1996), một chức vô địch Champions League và một cúp bóng đá liên lục địa (2001). Bên cạnh đó, Kahn còn được bầu là thủ môn xuất sắc nhất châu Âu bốn lần của UEFA, thủ môn xuất sắc nhất thế giới của IFFHS ba lần và cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức hai lần.Với những thành tích đáng nhớ đó, Kahn không hổ danh là một chiến binh Titan khổng lồ, một thủ môn mà bất cứ đội bóng nào cũng mong ước sở hữu. Hãy tham gia sự kiện “Kahn-Chiến binh Titan” để có cơ hội sở hữu thủ môn kinh điển Oliver Kahn.

Thời gian: Từ 11h AM ngày 29/5 đến 7h AM ngày 07/6/2013

Nội dung: Trong thời gian diễn ra sự kiện, Quản lý may mắn thứ 2 trong sự kiện đấu Boss ngoài việc nhận được hợp đồng cầu thủ ngẫu nhiên trong sự kiện, sẽ được nhận thưởng thêm hợp đồng cầu thủ kinh điển Oliver Kahn.
 
 
Cầu thủ kinh điển Oliver Kahn

 
Sự kiện 3: Tăng tốc đầu mùa

Đến với sự kiện “Tăng tốc đầu mùa”, các Quản lý sẽ có được những cảm giác hào hứng khi tham gia vào cuộc đua cấp đầy kịch tính, với những món quà giá trị hấp dẫn.

Thời gian: Từ 11h AM ngày 29/5 đến 7h AM ngày 07/6/2013

Nội dung: Trong thời gian diễn ra sự kiện, 300 Quản lý đầu tiên tại server Bundesliga đạt đến cấp 40 sẽ nhận 01 Túi quà Ứng Viên Vô Địch . Giải thưởng sẽ dựa vào bảng xếp hạng Quản lý lúc 7h sáng hàng ngày trong thời gian sự kiện.
 

Bảng xếp hạng Quản lý cấp 40

Chú ý: nếu danh sách Quản lý đạt đến cấp 40 vượt quá 300 người thì sẽ trao thưởng cho các Quản lý theo thứ tự xếp hạng từ trên xuống dưới.

Túi quà Ứng Viên Vô Địch gồm:
3.000.000 Vàng, 3000 Phiếu, 4 Thẻ VIP 90 ngày, 100 Thẻ điểm huấn luyện, 5 Hợp đồng cầu thủ .


Sự kiện 4: Siêu Robben tỏa sáng
 
 
Khi nhắc đến Arjen Robben, chúng ta sẽ nhớ đến trận chung kết Champions League tại Wembley huyền thoại, Arjen Robben đã khiến cho cả thế giới phải nhận xét lại mình. Robben đã biến những nỗ lực không biết mệt mỏi trong suốt thời gian qua để đem lại vinh quang cho Bayern Munich và hơn hết nó giúp anh thành một anh hùng, một siêu Robben tỏa sáng. Các Quản lý sẽ có cơ hội sở hữu cầu thủ Robben , khi đạt vô địch giải đấu "Bundesliga"

Nội dung:  Một giải đấu thật hấp dẫn và hoành tráng chỉ có tại server Bundesliga. Quản lý hãy báo danh giải đấu "Bundesliga" do GoalVN8 tổ chức vào lúc 11h00 ngày 29/05/2013 và kết thúc báo danh lúc 11h sáng ngày 31/05/2013, giải đấu sẽ diễn ra trong vòng 8 ngày sau khi kết thúc báo danh. Yêu cầu Quản lý cấp 25 mới có thể báo danh
 
 
 
 
Giải đấu Bundesliga và Robben 280%
 

Lưu ý:

- Cầu thủ Robben đã được kích thích sẵn 100% và Quản lý không thể kích thích, không thể lên sao.

- Để nhận được cầu thủ siêu hạng, Quản lý cần 1 vị trí trống trong đội và không có cầu thủ đó trong đội của mình. Quản lý cần bán bớt cầu thủ hoặc mở rộng vị trí trong đội sẵn để có thể nhận được cầu thủ siêu hạng 1 cách sớm nhất.

- Cầu thủ cho mượn sẽ được thu hồi vào 10h sáng ngày thứ 31  tính từ thời điểm trao giải.

- Cầu thủ cho mượn có thể cải tiến, hưởng kỹ năng liên minh, có thể nhận % các chỉ số từ tính năng siêu sao. 

- Goal không chịu trách nhiệm và không trao lại cầu thủ siêu hạng nếu Quản lý tự ý bán hoặc nâng sao cầu thủ.

- Goal sẽ không hoàn trả lại Phiếu mà Quản lý dùng để cải tiến cầu thủ siêu hạng.

 


 
Sự kiện 5: Schweinsteiger- Pháo đài khu trung tuyến
 

Schweinsteiger là một trong những tiền về xuất sắc nhất thế giới, anh là là một chuyên gia của những tình huống cố định với các pha sút phạt đạt chuẩn mực và có những đường chọc khe hết sức tinh tế. Schweinsteiger được xem như một pháo đài khu trung tuyến của Bayern Munich, khiến các đội đối thủ phải dè chừng. Đến với server Bundesliga, các Quản lý sẽ có cơ hội nhận tiền vệ Schweinsteiger.

Thời gian: Từ 11h AM ngày 29/5 đến 7h AM ngày 07/6/2013

Nội dung: Trong thời gian diễn ra sự kiện, Quản lý đạt cấp 50 sẽ nhận 01 hợp đồng cầu vàng Schweinsteiger Giải thưởng sẽ dựa vào bảng xếp hạng Quản lý lúc 7h sáng hàng ngày.
 
Cầu thủ vàng Schweinsteiger
 


Sự kiện 6: Beckenbauer-Tượng đài bất diệt
 
Franz Beckenbauer là huấn luyện viên, quản lý, cựu cầu thủ bóng đá người Đức. Ông có biệt danh "Hoàng Đế", bởi ông có một phong cách thanh lịch, khả năng lãnh đạo nổi tiếng. Hai lần từng được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu, ông đã 103 lần khoác áo đội tuyển Tây Đức và ghi 14 bàn trong ba giải World Cup. Beckenbauer đã dẫn dắt Bayern Munich và giúp câu lạc bộ này đoạt chức vô địch Bundesliga năm 1994. Beckenbauer như một tượng đài bất diệt, một tài năng không thể nào quên được. Quản lý sẽ có cơ hội sở hữu trung phong Beckenbauer khi tham gia ngay sự kiện “Beckenbauer-Tượng đài bất diệt” .

Thời gian: Từ 11h AM ngày 29/5 đến 7h AM ngày 09/6/2013

Nội dung:
Dựa vào bảng xếp hạng lúc 7h sáng hàng ngày trong thời gian sự kiện, Quản lý đạt cấp 60 và có thứ hạng cao nhất trong bảng xếp hạng sẽ nhận được phần quà gồm cầu thủ kinh điển Beckenbauer, thực lực 220% kích thích 100% thời hạn sử dụng 30 ngày3 thẻ vạn năng kinh điển.
 
 
Cầu thủ kinh điển Beckenbauer

Số lượng: 1 giải duy nhất.

Lưu ý:

- Quản lý phải thỏa mãn 2 điều kiện là đạt đến cấp 60 và có thứ hạng cao nhất trong bảng xếp hạng mới được nhận quà.

- Trong trường hợp có từ 2 Quản lý trở lên đạt cấp 60 sẽ căn cứ vào vị trí trên bảng xếp hạng để trao quà.

 
Sự kiện 7: Đỉnh cao danh vọng

Đến với server Bundesliga, các Quản lý sẽ được trải nghiệm những giây phút cạnh tranh đầy gây cấn, để đạt được những vị trí cao trong bảng xếp hạng GOAL. Hãy chứng tỏ cho mọi người thấy được tài năng và thực lực của bản thân mình tại sự kiện “Đỉnh Cao Danh Vọng”

Thời gian:
Từ 11h AM ngày 29/5 đến 7h AM ngày 07/6/2013

Nội dung:
Trong thời gian sự kiện diễn ra, 10 Quản lý xếp hạng đầu bảng (dựa vào bảng xếp hạng Đội bóng lúc 7h sáng ngày 07/6/2013) sẽ nhận thưởng
3 Thẻ cầu thủ vạn năng vàng.
 
Bảng xếp hạng top 10 server


 
Sự kiện 8: Thập trụ tranh hùng

 
“Thập Trụ Tranh Hùng” là sự kiện mà các liên minh không thể bỏ lỡ. Tham gia sự kiện, các liên minh có thể thỏa sức thể hiện được bản lĩnh và thực lực của mình. Những trận tranh đua không khoan nhượng giữa các Liên minh với nhau nhằm đạt được vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng Liên minh sẽ diễn ra tại server cực đỉnh Bundesliga
 
Khu xây dựng riêng của Liên minh

Thời gian: Từ 11h AM ngày 29/5 đến 7h AM ngày 07/6/2013

Nội dung: Trong thời gian diễn ra sự kiện, dựa vào bảng xếp hạng Liên minh lúc 7h sáng ngày 07/6/2013, những liên minh nào tại server Bundesliga đạt đến cấp 3 và nằm trong Top 10 Liên minh sẽ được nhận giải Liên Minh Tăng Tốc.

Phần thưởng gồm:

•    Quà Chủ tịch Liên Minh : 50.000.000 Vàng, 10.000 Phiếu

•    Quà Thành viên Liên Minh : 10.000.000 Vàng, 5000 Phiếu

Xin chúc các Quản lý luôn khỏe mạnh, vững vàng niềm tin chiến thắng, đạt được những vinh quang và tràn đầy niềm vui cùng Bundesliga.
top-arrow
X