Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao mai tuyển Indonesia chốt tương lai với CLB Ipswich

Thứ Sáu 17/06/2022 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao mai sáng giá của bóng đá Indonesia, Elkan Baggott mới đây đã chính thức chốt tương lai khi đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng Ipswich Town đang chơi ở giải League One.
Sao mai tuyển Indonesia chốt tương lai với CLB Ipswich 1
Trung vệ Elkan Baggott vừa chính thức gia hạn với Ipswich Town

Theo thông tin vừa được báo chí Indonesia đăng tải, trung vệ tuyển thủ quốc gia Indonesia, Elkan Baggott mới đây đã chính thức đặt bút gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với CLB Ipswich Town - một đội bóng đang chơi ở giải League One của Anh, tương đương giải hạng Nhì ở Việt Nam.

Theo đó, Elkan sẽ ở lại Ipswich Town ít nhất là cho tới mùa hè năm 2025. Ở tuổi 19, Elkan Baggott đã có lần đầu tiên đá chính cho đội 1 của "The Blues" trong chuyến làm khách tới sân của Rotherham hồi tháng 4 vừa qua.

Với chiều cao 1m94, Elkan Baggott đang được đánh giá là một trung vệ đầy triển vọng không chỉ của Ipswich Town mà đồng thời còn với bóng đá Indonesia. Ở tuổi 19, anh hiện tại đang có một chỗ đứng khá vững chắc tại ĐTQG nước này dưới thời HLV Shin Tae Yong.

Không chỉ thể hiện được tài năng trong vai trò của một trung vệ, nhờ chiều cao lý tưởng, cầu thủ này còn cho thấy sự nguy hiểm khi lên tham gia tấn công.

Theo thống kê, Elkan Baggott đã có 2 bàn thắng cho Garuda sau 10 lần ra sân, một là pha đánh đầu làm rung lưới Malaysia ở AFF Cup vừa qua. Bàn thắng còn lại vừa được cầu thủ này ghi trong trận thắng hủy diệt 7-0 của ĐT Indonesia trước Nepal tại vòng loại Asian Cup 2023.

Indonesia và Malaysia đạt thành tích ấn tượng ở vòng loại Asian CupIndonesia và Malaysia đạt thành tích ấn tượng ở vòng loại Asian Cup
Với những màn thể hiện ấn tượng của mình, hai đại diện ĐNÁ là Indonesia và Malaysia đã thiết lập nên những dấu son đáng nhớ trong lịch sử.
Bốc thăm Asian Cup 2023: ĐT Việt Nam có thể lại chạm trán Thái Lan, MalaysiaBốc thăm Asian Cup 2023: ĐT Việt Nam có thể lại chạm trán Thái Lan, Malaysia
Viễn cảnh về một bảng đấu đậm chất Đông Nam Á hoàn toàn có thể xảy ra một khi ĐT Việt Nam, Thái Lan và Malaysia/Indonesia nằm cùng bảng ở VCK Asian Cup 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X