Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ecuador phản ứng thế nào trước phán quyết của FIFA?

Thứ Bảy 11/06/2022 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Ecuador (FEF) đã bày tỏ sự hài lòng khi FIFA bác bỏ đơn tố cáo của Chile về việc loại Ecuador khỏi VCK World Cup 2022.

Cách đây không lâu, Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) khẳng định đã nhận được đơn tố cáo của LĐBĐ Chile, họ cho rằng Ecuador sử dụng cầu thủ không hợp lệ ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Cụ thể, họ phát hiện điều bất thường ở giấy tờ của cầu thủ Byron Castillo.

Theo LĐBĐ Chile, Byron Castillo là người Colombia chứ không phải Ecuador. Chile yêu cầu FIFA xử thua cả 8 trận ở vòng loại của Ecuador khi Castillo ra sân. FIFA đã mở một cuộc điều tra về vấn đề này, và mới nhất họ đã bác bỏ yêu cầu của Chile. Trong một thông báo mới nhất, FIFA cho biết vụ việc đã khép lại. Một thông báo cho hay:

 

Ecuador phản ứng thế nào trước phán quyết của FIFA 1
Hình ảnh được Liên đoàn Bóng đá Ecuador đăng tải trên MXH 

 

“Sau khi xem xét kiến nghị của các bên liên quan và cả các bằng chứng được đưa ra trước đó, Ủy ban Kỷ luật FIFA xác định mọi cáo buộc chống lại Liên đoàn Bóng đá Ecuador (FEF) là vô căn cứ. Chile có quyền kháng cáo bằng cách gửi đơn lên Tòa án Trọng tài Thể thao".

Sau thông báo của FIFA, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Ecuador (FEF) đã bày tỏ sự hài lòng. Ông nói: “Hôm nay, công lý thể thao đã được thực thi". Trên fanpage chính thức, FEF cũng đăng tải bức hình Byron Castillo đang cười với ngụ ý chế nhạo Chile.

Tại vòng chung kết World Cup 2022 vào cuối năm nay, Ecuador nằm ở bảng đấu với chủ nhà Qatar, ngoài ra còn Hà Lan và Senegal. Đây là bảng đấu không hề dễ dàng với đội bóng Nam Mỹ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X