Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund dùng số tiền bán Haaland đưa về 8 cầu thủ

Thứ Sáu 08/07/2022 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Dortmund được khen ngợi thông minh ở Hè 2022, họ bán Erling Haaland với giá 51 triệu bảng và dùng số tiền này đưa về nhiều cái tên chất lượng.

Dortmund đã không thể giữ chân thành công Erling Haaland, họ đồng ý bán tiền đạo người Na Uy cho Man City với giá 51 triệu bảng. Đội bóng vùng Ruhr đã dùng số tiền này để đưa về nhiều bản hợp đồng chất lượng.

Đội bóng nước Đức đã bỏ ra 30 triệu bảng mua Sebastien Haller từ Ajax, cựu sao West Ham chính là người sẽ thay thế vị trí của Haaland ở mùa giải tới. Cầu thủ 28 tuổi đã ghi 34 bàn chỉ sau 42 trận mùa trước, trong đó có 11 pha lập công trong 8 trận tại Champions League. Anh được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở Bundesliga mùa tới. 

Dortmund chi thêm 27 triệu bảng mua Karim Adeyemi, tiền đạo mới 20 tuổi. Anh đã ghi 23 bàn sau 42 trận trong màu áo Liefering, cầu thủ này có tiềm năng cực lớn. Người đại diện của Adeyemi xác nhận Manchester United đã rất muốn ký hợp đồng với cầu thủ trẻ này nhưng anh đã chọn Dortmund.

 

Dortmund dùng số tiền bán Haaland đưa về 8 cầu thủ 1
Dortmund dùng số tiền bán Haaland đưa về 8 cầu thủ

Nico Schlotterbeck cũng là một trong những tân binh của đội bóng Vàng-Đen ở Hè 2022. Anh được đánh giá là một trong những trung vệ triển vọng nhất của Bundesliga, cầu thủ này vừa chơi ấn tượng trong màu áo Freiburg ở mùa giải trước. 18 triệu bảng là số tiền mà Dortmund bỏ ra để có cầu thủ 22 tuổi.

Đội bóng vùng Ruhr bỏ ra 4.5 triệu bảng để đưa về Salih Ozcan từ FC Koln. Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ đã ra sân 34 lần ở mùa giải trước, anh là mẫu tiền vệ đa năng khi có khả năng hỗ trợ phòng ngự và tấn công đều tốt. Ngoài ra, Dortmund còn chiêu mộ Niklas Sule, Alexander Meyer, Marcel Lotka và Jayden Braaf theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X