Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điều bất ngờ xảy ra ở trận Thụy Sĩ vs Bồ Đào Nha

Thứ Hai 13/06/2022 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một ngày không có Cristiano Ronaldo, Bồ Đào Nha đã để thua trên sân của Thụy Sĩ ở Nations League, bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi ở phút đầu tiên.

Sau 2 chiến thắng 4-0 trước Thụy Sĩ và 2-0 trước CH Séc, Bồ Đào Nha tự tin làm khách trên sân của Thụy Sĩ ở lượt về vòng bảng Nations League 2022/23. Tuy nhiên, khi một số khán giả trên sân vẫn đang loay hoay tìm chỗ ngồi thì bàn thắng đã xuất hiện.

Ở giây thứ 56, Haris Seferovic đã mở tỷ số cho ĐT Thụy Sĩ. Theo thống kê, Bồ Đào Nha đã không nhận bàn thua sớm như vậy ở một giải đấu chính thức kể từ cuộc chạm trán với Triều Tiên tại World Cup 1966 trên đất Anh, khi đó Pak Seung-Zin ghi bàn sau 50 giây, đánh bại thủ môn Jose Pereira.

 

BdN de thung luoi ngay tu giay 56 truoc Thuy Si
BĐN để thủng lưới ngay từ giây 56 trước Thụy Sĩ

 

Như vậy là sau 56 năm, Seleccao mới lại nhận bàn thua ở phút đầu tiên trong một giải đấu chính thức. Nếu tính cả những trận giao hữu, bàn thua sớm nhất của họ là ở giây thứ 46 trong trận đấu với Angola tại Lisbon năm 2011.

Thời gian còn lại của trận đấu là rất dài, Bruno Fernandes và các đồng đội đã tạo ra sức ép cực lớn về phía khung thành đội chủ nhà. Theo thống kê, Bồ Đào Nha đã dứt điểm 20 lần, 8 trúng đích nhưng không thể ghi bàn. 

Trong ngày không có Cristiano Ronaldo, các chân sút của đội khách đã không một lần làm rung mành lưới của đối phương, qua đó chịu thất bại đầu tiên ở Nations League mùa này. Thất bại khiến Bồ Đào Nha phải nhường ngôi đầu bảng A2 cho Tây Ban Nha (8 điểm) với một điểm ít hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X