Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 21/6: MU tăm tia trò cũ của Ten Hag để nâng cấp hàng thủ

Thứ Ba 21/06/2022 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Lisandro Martinez và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 21/6 của Bongda24h.vn.

MU tăm tia Lisandro Martinez

Trong nỗ lực gia cố hàng thủ, MU đang để mắt tới hậu vệ Lisandro Martinez. HLV Ten Hag hiểu rất rõ về hậu vệ người Argentina và muốn đưa anh về Old Trafford. Hiện, Lisandro Martinez được trang Transfermarkt định giá 32 triệu Euro.

Điểm tin sáng 216 MU tăm tia trò cũ của Ten Hag để nâng cấp hàng thủ 1
Lisandro Martinez lọt tầm ngắm MU.

Inter chốt được giá mượn Lukaku

Inter Milan đã đạt được thỏa thuận mượn Romelu Lukaku từ Chelsea với giá 7 triệu Bảng cộng thêm 3 triệu Bảng phụ phí. Thương vụ trên sẽ sớm được hoàn tất ngay trong tuần này. Trong hợp đồng cho mượn giữa Inter Milan và Chelsea sẽ không có điều khoản bắt buộc mua đứt.

Ryan Giggs chia tay ĐT Xứ Wales

Ryan Giggs sau buổi làm việc với LĐBĐ Xứ Wales quyết định từ chức tại ĐTQG nước này. Thực tế, ông không dẫn dắt ĐT Xứ Wales từ tháng 11/2020 vì scandal bạo hành bạn gái. Huyền thoại MU phủ nhận mọi cáo buộc, nhưng vẫn chủ động rút lui vì không muốn đội bóng bị ảnh hưởng trong quá trình chuẩn bị cho World Cup 2022.

Liverpool rao bán Minamino

Liverpool sẵn sàng để Takumi Minamino ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022. The Kop muốn thu về 17 triệu bảng từ thương vụ này. Monaco và Lyon đang là những đội bóng bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo của ĐT Nhật Bản.

MU chốt giá bán Bailly

MU sẽ để Eric Bailly ra đi hè này nếu có đội bóng nào chấp nhận bỏ ra 15 triệu Bảng. Suốt thời gian qua, cầu thủ người Bờ Biển Ngà không có nhiều đóng góp cho Quỷ Đỏ vì liên tục dính chấn thương. Newcastle là một trong những cái tên rất sốt sắng trong việc có được chữ ký của trung vệ 28 tuổi.

Điểm tin bóng đá tối 18/6: Đáp ứng lương khủng, MU sắp có Christian EriksenĐiểm tin bóng đá tối 18/6: Đáp ứng lương khủng, MU sắp có Christian Eriksen
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 18/6/2022.
Điểm tin bóng đá sáng 19/6: MU tăng giá hỏi mua De JongĐiểm tin bóng đá sáng 19/6: MU tăng giá hỏi mua De Jong
MU tăng giá hỏi mua De Jong, Chelsea nhắm Lewandowski, Neymar và Messi có thể rời PSG,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng 19/6/2022.
Điểm tin bóng đá tối 19/6: HLV Van Gaal làm khó MUĐiểm tin bóng đá tối 19/6: HLV Van Gaal làm khó MU
HLV Van Gaal làm khó MU, MU và Arsenal muốn có Abraham là những tin tức đáng chú ý tối 19/6.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X