Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 17/6: Greenwood chuẩn bị hầu tòa

Thứ Sáu 17/06/2022 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Greenwood chuẩn bị hầu tòa sau scandal bạo hành bạn gái và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 17/6/2022.

Greenwood chuẩn bị hầu tòa

Tiền đạo Mason Greenwood sẽ hầu tòa vào thứ 4 tuần sau với tội danh bạo hành và tấn công tình dục bạn gái. Phía cảnh sát đang thu thập thêm những bằng chứng của sự việc.

Trước đó, Greenwood đã nộp phí bảo lãnh và được tại ngoại từ tháng 2 nhưng chịu sự giám sát kĩ lưỡng từ cảnh sát. Anh đã bị MU đình chỉ vô thời hạn, đồng thời bị nhiều thương hiệu lớn cắt hợp đồng tài trợ.

Điểm tin sáng 176 Greenwood chuẩn bị hầu tòa 1
Mason Greenwood hầu tòa vào tuần tới.

Chelsea "quay xe" với nhà tài trợ áo đấu

Ở mùa giải 2022/23 tới, nhà tài trợ Three vẫn sẽ đồng hành cùng Chelsea trong năm cuối hợp đồng giữa đôi bên. Trước đó, đơn vị này quyết định ngừng hợp tác với The Blues khi đội bóng chịu lệnh trừng phạt từ Chính phủ Anh. Sau khi được tiếp quản bởi chủ sở hữu mới, tưởng như Chelsea sẽ có nhà tài trợ mới từ doanh nghiệp của Mỹ nhưng điều này chưa xảy ra.

Sao Arsenal từ bỏ quốc tịch Anh

Eddie Nketiah quyết định từ bỏ quốc tịch Anh và chuẩn bị được FIFA cấp phép thi đấu cho ĐT Ghana. Cha mẹ anh là người của quốc gia châu Phi này nhưng sau đó chuyển tới Anh sinh sống. Cầu thủ của Arsenal trong quá khứ từng khoác áo ĐT U19 và U21 Anh.

Inter Milan hét giá trụ cột hàng thủ

Inter Milan chỉ chấp nhận để trung vệ Milan Skriniar ra đi hè này nếu thu về 80 triệu Euro. Cầu thủ sinh năm 1995 trong thời gian qua là trụ cột không thể thay thế nơi hàng thủ đội bóng áo sọc xanh đen. Tuy nhiên, Inter Milan buộc phải tính tới chuyện bán anh khi đôi bên chỉ còn 1 năm hợp đồng mà chưa đạt được thỏa thuận gia hạn.

Juventus gửi lời đề nghị tới Di Maria

Juventus đưa ra lời đề nghị với Di Maria bằng bản hợp đồng 1 năm cộng thêm điều khoản tự động gia thêm 1 năm. Chi tiết của bản hợp đồng chưa được tiết lộ. Hiện cầu thủ người Argentina vẫn đang chưa có phản hồi về lời đề nghị từ phía Juventus.

Điểm tin bóng đá sáng 15/6: MU chi 150 triệu euro cho 2 cựu sao AjaxĐiểm tin bóng đá sáng 15/6: MU chi 150 triệu euro cho 2 cựu sao Ajax
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 15/6/2022.
Điểm tin bóng đá tối 15/6: MU có đối thủ lớn ở thương vụ De JongĐiểm tin bóng đá tối 15/6: MU có đối thủ lớn ở thương vụ De Jong
MU có đối thủ lớn ở thương vụ De Jong, Arsenal sắp có tiền đạo mới, Chelsea muốn đổi cầu thủ với Barca,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 15/6/2022.
Điểm tin bóng đá sáng 16/6: Dean Henderson chuẩn bị rời MUĐiểm tin bóng đá sáng 16/6: Dean Henderson chuẩn bị rời MU
Dean Henderson chuẩn bị cập bến Forest, Real sắp gia hạn hợp với Vinicius là những tin tức đáng chú ý sáng 16/6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X