Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 14/6: MU cân nhắc từ bỏ thương vụ De Jong

Thứ Ba 14/06/2022 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẵn sàng không tiếp tục thương vụ Frenkie De Jong và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 14/6/2022.

MU cân nhắc từ bỏ thương vụ De Jong

Barca mới đây tuyên bố rằng chỉ chấp nhận để Frenkie De Jong ra đi với giá 100 triệu Euro (Có thể thu trước 80 triệu Euro và phần còn lại nằm trong phụ phí). Trong bối cảnh ấy, MU đang cân nhắc kĩ lưỡng về thương vụ này. Quỷ Đỏ sẵn sàng từ bỏ và chuyển hướng sang mục tiêu khác nếu Barca không giảm giá bán cầu thủ người Hà Lan.

Điểm tin sáng 146 MU cân nhắc từ bỏ thương vụ De Jong 1
MU sẵn sàng từ bỏ thương vụ De Jong nếu Barca không giảm giá.

 

Bayern đón tân binh thứ hai

Bayern Munich trên trang chủ công bố đã chiêu mộ thành công Ryan Gravenberch từ Ajax. Tiền vệ người Hà Lan gia nhập Hùm xám xứ Bavaria với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2027. Anh có thể thi đấu được cả tiền vệ trung tâm và tiền vệ công.

Son Heung Min được bố khuyên rời Tottenham

Ông Son Woong Jun, bố của Son Heung Min lên tiếng khuyên con trai mình rời Tottenham để chuyển tới những đội bóng hàng đầu châu Âu, qua đó có thể vươn tầm đẳng cấp. Ông thẳng thắn cho rằng con trai mình không nên hài lòng với những gì đang có mà cần luôn sẵn sàng đối mặt với những thử thách mới.

Matic chuẩn bị đoàn tụ cùng Mourinho

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, tiền vệ Nemanja Matic đã đạt thỏa thuận gia nhập AS Roma. Anh sẽ thi đấu cho đội bóng thủ đô Italia với bản hợp đồng 1 năm kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm.

Xavi gạch tên Pique khỏi kế hoạch

Theo thông tin mới nhất, Pique không nằm trong kế hoạch của Xavi Hernandez ở Barca mùa tới. Những vấn đề ngoài sân cỏ của cầu thủ người Tây Ban Nha là lý do khiến anh không còn chiếm được niềm tin từ người đồng đội cũ.

Điểm tin bóng đá sáng 12/6: MU bị từ chối đề nghị mua De JongĐiểm tin bóng đá sáng 12/6: MU bị từ chối đề nghị mua De Jong
MU bị từ chối đề nghị mua De Jong, Chelsea đón tiền đạo 60 triệu euro, Arteta không hài lòng với BLĐ Arsenal... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng 12/6/2022.
Điểm tin bóng đá tối 12/6: MU quan tâm tới LewandowskiĐiểm tin bóng đá tối 12/6: MU quan tâm tới Lewandowski
MU quan tâm tới Lewandowski, Arsenal tiếp cận Mohamed Salah đệ nhị, Man City hét giá bán Bernardo Silva,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 12/6/2022.
Điểm tin bóng đá sáng 13/6: Sao Inter sẵn sàng gia nhập MUĐiểm tin bóng đá sáng 13/6: Sao Inter sẵn sàng gia nhập MU
Dumfries sẵn sàng gia nhập MU, PSG chia tay Pochettino là những tin tức đáng chú ý sáng 13/6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X