Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 4/7: MU chi 35 triệu bảng cho sao Bayern Munich

Thứ Hai 04/07/2022 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 4/7/2022.

MU chi 35 triệu bảng cho sao Bayern Munich

 

MU hoi mua Serge Gnabry
MU hỏi mua Serge Gnabry

The Sun đưa tin, MU gây sốc khi liên hệ chuyển nhượng Serge Gnabry, cầu thủ chỉ còn một năm hợp đồng với câu lạc bộ chủ quản Bayern Munich. 35 triệu bảng là số tiền mà Quỷ đỏ dự định chi ra cho thương vụ này. 

Vừa đến Arsenal, Fabio Vieira đã dính chấn thương?

NHM Arsenal đang lo lắng với tân binh Fabio Vieira, theo đó trong một bức ảnh mới nhất anh được nhìn thấy phải mang giày bảo hộ.

Vừa đến Arsenal, Fabio Vieira đã dính chấn thương?Vừa đến Arsenal, Fabio Vieira đã dính chấn thương?
NHM Arsenal đang lo lắng với tân binh Fabio Vieira, theo đó trong một bức ảnh mới nhất anh được nhìn thấy phải mang giày bảo hộ.

MU lên tiếng cảnh báo Cristiano Ronaldo

Theo The Mirror, Cristiano Ronaldo vẫn sẽ phải tham dự chuyến du đấu Hè 2022 của MU tại Thái Lan và Úc, bất chấp tương lai chưa rõ ràng. 

Jack Grealish lấy lại niềm tin từ NHM Man City

 

Điểm tin bóng đá sáng 47 MU chi 35 triệu bảng cho sao Bayern Munich 1
Jack Grealish nỗ lực tập luyện

Sau những ngày tháng nghỉ ngơi, tiền vệ Jack Grealish được nhìn thấy nỗ lực tập luyện. Anh muốn chơi tốt hơn ở mùa giải tới.

Virgil van Dijk và Kevin de Bruyne thân mật ở Tây Ban Nha

Virgil van Dijk và Kevin de Bruyne được nhìn thấy chụp ảnh chung ở Ibiza, Tây Ban Nha. Cả 2 đều đang tận hưởng những ngày nghỉ ngơi cuối cùng trước khi tập trung cùng CLB.

Raheem Sterling bán nhà cho sao Liverpool, dọn đến ở London

Theo Mirror, Raheem Sterling sẽ bán ngôi nhà hiện tại cho Trent Alexander-Arnold của Liverpool, anh cũng đang tìm kiếm một tổ ấm mới ở London.

Jamie Carragher lên tiếng vụ Cristiano Ronaldo muốn rời MU

Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã có những chia sẻ về việc siêu sao Cristiano Ronaldo muốn rời MU ở Hè 2022. Ông nói: “Tôi đã từng nói rằng Ronaldo có thể ghi nhiều bàn thắng nhưng khiến MU tệ hơn. Thành tích của MU ở mùa giải vừa rồi và tình hình hiện tại của họ cho thấy quan điểm của tôi không sai. Ronaldo đòi rời MU ở Hè 2022? Lý do ư? Ten Hag đã nói với Ronaldo rằng cậu ấy không nằm trong kế hoạch của mình hay cầu thủ này tỏ ra bất mãn với CLB. MU đã sai khi ký hợp đồng với Ronaldo ở Hè năm ngoái”.

Liverpool quyết định tương lai Joe Gomez và Naby Keita

 

Điểm tin bóng đá sáng 47 MU chi 35 triệu bảng cho sao Bayern Munich 2
Liverpool muốn có Joe Gomez và Naby Keita

Theo The Athletic, Liverpool đang đàm phán với Naby Keita về một hợp đồng mới, họ cũng hy vọng Joe Gomez sẽ gia hạn.

Arsenal gửi lời đề nghị thứ 2 vụ Lisandro Martinez

Theo The Athletic, Arsenal chuẩn bị gửi đến Ajax lời đề nghị thứ 2 về việc chiêu mộ hậu vệ Lisandro Martinez ở Hè 2022. Theo đó, Pháo thủ chấp nhận chi 40 triệu bảng, trong đó 35 triệu bảng được trả ngay và 5 triệu bảng phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ người Argentina. Đội bóng thành London đã lên lịch gặp Ajax trong tuần này và đang đẩy mạnh các cuộc đàm phán.

Trước áp lực từ Ronaldo, Ten Hag muốn MU ngay lập tức làm điều này?

Theo tờ Mirror, trước việc Ronaldo muốn rời đi, HLV Erik ten Hag muốn MU gửi thêm một lời đề nghị vụ Antony của Ajax, đó là cầu thủ mà ông thầy người Hà Lan rất muốn có ở mùa giải tới.

Trước áp lực từ Ronaldo, Ten Hag muốn MU ngay lập tức làm điều này?Trước áp lực từ Ronaldo, Ten Hag muốn MU ngay lập tức làm điều này?
Theo tờ Mirror, HLV Erik ten Hag muốn MU gửi thêm một lời đề nghị vụ Antony của Ajax, đó là cầu thủ mà ông thầy người Hà Lan rất muốn có ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X