Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 26/6: MU và Chelsea gây sốc trên TTCN

Chủ Nhật 26/06/2022 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 26/6/2022.

MU và Chelsea gây sốc trên TTCN

 

Điểm tin bóng đá sáng 266 MU và Chelsea gây sốc trên TTCN 1
Những mục tiêu hàng đầu của MU ở Hè 2022

Tính đến thời điểm hiện tại, MU và Chelsea vẫn chưa có một tân binh nào ở Hè 2022. Nhưng theo Mirror, cả hai đội sẽ mua sắm điên cuồng vào tháng 7 và tháng 8, mỗi đội sẽ có từ 5 đến 6 cầu thủ ở Hè năm nay. Và số tiền mà họ chi ra ở mức trên dưới 200 triệu bảng.

Man City sắp có thêm một hợp đồng khủng

Man City chuẩn bị gia hạn hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Riyad Mahrez, ngôi sao sinh năm 1991 cam kết tiếp tục gắn bó với Man xanh.

Harry Maguire mở màn mùa giải mới bằng đám cưới hoành tráng

Trên trang cá nhân, Harry Maguire đăng tải làm đám cưới với bạn gái lâu năm Fern Hawkins trong một buổi lễ tuyệt đẹp tại Pháp.

Harry Maguire mở màn mùa giải mới bằng đám cưới hoành trángHarry Maguire mở màn mùa giải mới bằng đám cưới hoành tráng
Trên trang cá nhân, Harry Maguire đăng tải làm đám cưới với bạn gái lâu năm Fern Hawkins trong một buổi lễ tuyệt đẹp tại Pháp.

Everton bán Richarlison cho Spurs hoặc Chelsea với một điều kiện?

Nguồn tin từ The Bobble cho biết, Everton sẽ chỉ bán tiền đạo Richarlison ở Hè 2022 nếu nhận được 60 triệu bảng tiền chuyển nhượng.

Chủ mới của Chelsea muốn gây sốc với Cristiano Ronaldo

Chủ sở hữu mới của Chelsea - Todd Boehly được cho là đã tổ chức một cuộc họp với người đại diện của tiền đạo Cristiano Ronaldo vào tuần trước, qua đó hy vọng đưa anh tới Stamford Bridge.

Rivaldo đưa ra lời khuyên cho Antony vụ được MU quan tâm

 

Điểm tin bóng đá sáng 266 MU và Chelsea gây sốc trên TTCN 2
Rivaldo khuyên Antony đến MU

Huyền thoại người Brazil - Rivaldo đã gợi ý rằng Antony nên rời Ajax vào mùa Hè này để gia nhập Manchester United và phát triển mạnh ở Old Trafford.

Thật sự đáng tiếc khi MU bỏ lỡ Kalvin Phillips

Cựu tiền đạo Chelsea - Tony Cascarino đã chỉ trích Manchester United vì không thể cạnh tranh được với Man City cho chữ ký của Kalvin Phillips.

Man City chốt tương lai Bernardo Silva

The Athletic, tiền vệ Bernardo Silva sẽ tiếp tục gắn bó với Man City mùa tới. Anh hiện đang là mục tiêu hàng đầu của Barca.

Gareth Bale không hồi hương, chuyển tới MLS thi đấu

 

Điểm tin bóng đá sáng 266 MU và Chelsea gây sốc trên TTCN 3
Bale có thể tới MLS

Theo thông tin của báo chí Mỹ, Gareth Bale chuẩn bị gia nhập đội bóng tại MLS Los Angeles FC thay vì trở lại Cardiff City thi đấu.

Đàm phán thuận lợi, MU sắp công bố “bom tấn” Frenkie de Jong

Manchester United dự kiến sẽ hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên ở Hè 2022 vào tuần tới, sau khi các cuộc đàm phán với Barca về Frenkie de Jong diễn ra thuận lợi. Hai bên chốt giá chuyển nhượng 68 triệu bảng.

Đàm phán thuận lợi, MU sắp công bố “bom tấn” Frenkie de JongĐàm phán thuận lợi, MU sắp công bố “bom tấn” Frenkie de Jong
Manchester United dự kiến sẽ hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên ở Hè 2022 vào tuần tới, sau khi các cuộc đàm phán với Barca về Frenkie de Jong diễn ra thuận lợi. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X