Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại MU, PSG có tân binh đầu tiên ở Hè 2022?

Thứ Bảy 18/06/2022 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Jonathan Shrager, tiền vệ Vitinha của Porto đã đạt được thỏa thuận cá nhân với PSG, trước đó anh là mục tiêu hàng đầu của MU.

Mùa giải vừa qua, Vitinha là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Porto. Anh ra sân 47 lần trên mọi mặt trận và ghi 4 bàn thắng. Cầu thủ 22 tuổi là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng hỗ trợ phòng ngự tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng sút xa.

Với những màn trình diễn ấn tượng, Vitinha trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. MU được cho là đã tiếp cận người đại diện của Vitinha, họ cũng chuẩn bị gửi lời đề nghị tới Porto. Tuy nhiên, Theo nhà báo Jonathan Shrager, Vitinha đã đạt được thỏa thuận cá nhân với PSG. 

Vitinha dat duoc thoa thuan voi PSG
Vitinha đạt được thỏa thuận với PSG

Đội bóng nước Pháp đã thuyết phục ngôi sao của Porto ký hợp đồng 5 năm, anh được cho là sẽ nhận lương khoảng 100.000 bảng/tuần ở đội bóng nước Pháp. Ngoài ra Vitinha còn nhận một khoản tiền thưởng đáng kể nếu chơi tốt ở sân Công viên các Hoàng tử và cùng đội bóng này giành những danh hiệu.

PSG sẽ tiến hành họp xem xét kích hoạt điều khoản giải phóng 34 triệu bảng (39,8 triệu euro) của Vitinha. Họ hy vọng sẽ chỉ phải bỏ ra khoảng 28 triệu bảng, nếu Porto không đồng ý đội bóng nước Pháp sẽ chi tiền giải phóng hợp đồng. 

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng xác nhận: “Đội bóng nhà giàu nước Pháp đã đạt các thỏa thuận cá nhân với Vitinha. PSG cũng đang tiến hành đàm phán với Porto. Họ đang hoàn tất những khâu cuối cùng để đưa tiền vệ 22 tuổi đến Paris”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X