Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo gửi tin nhắn cho Marcelo

Thứ Ba 14/06/2022 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Marcelo đã xác nhận sẽ chia tay Real Madrid ở Hè 2022, và đồng đội cũ Cristiano Ronaldo vừa có những lời nhắn gửi đến anh.

Cristiano Ronaldo nói về Marcelo

Hợp đồng của Marcelo với Real Madrid sẽ đáo hạn vào ngày 30/6 tới, hai bên đã quyết định sẽ không gia hạn. Cầu thủ sinh năm 1988 sẽ trở thành cầu thủ tự do ở Hè năm nay. Hiện tại, ngôi sao người Brazil đang được liên hệ với nhiều đội bóng ở châu Âu, trong đó có Fenerbahce và Marseille.

NHM Real Madrid có một chút tiếc nuối khi phải chia tay Marcelo, người có 15 năm gắn bó với Los Blancos. Trong khoảng thời gian này anh ra sân 545 trận, ghi 38 bàn và đóng góp 103 pha kiến tạo. Cùng với Real, Marcelo đoạt được 6 chức vô địch La Liga và 5 Champions League.

 

Cristiano Ronaldo noi ve Marcelo trong mau ao Real Madrid
Cristiano Ronaldo và Marcelo trong màu áo Real Madrid

 

Sau khi xác nhận rời Real Madrid, Marcelo đã nhận được rất nhiều những tin nhắn từ các cầu thủ của Real Madrid cũng như các đồng đội cũ. Cristiano Ronaldo vừa có những lời nhắn gửi đến Marcelo, anh viết: “Hơn cả một người đồng đội, một người anh em mà bóng đá đã mang lại cho tôi”.

“Trong và ngoài sân cỏ, một trong những ngôi sao lớn nhất mà tôi rất vui khi được ở chung phòng thay đồ. Hãy làm mọi thứ trong cuộc phiêu lưu mới này, Marcelo!”

Khi Ronaldo còn chơi bóng ở Bernabeu, anh và Marcelo là những người bạn thân thiết nhất. Hai người cũng luôn thi đấu ăn ý trên sân cỏ. Theo báo chí Tây Ban Nha, Marcelo có thể tới Italia thi đấu, và bến đỗ mới của anh có thể là Juventus.

Trong những mùa giải vừa qua, đội bóng thành Turin đều đánh tiếng muốn có cầu thủ người Brazil nhưng không thành công. Dù không còn trẻ nhưng kinh nghiệm của Marcelo vẫn rất cần thiết với Juventus.  

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Video

Xem thêm
top-arrow
X