Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch PSG xác nhận sa thải Mauricio Pochettino

Thứ Năm 23/06/2022 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch PSG, Nasser al-Khelaifi đã xác nhận việc Mauricio Pochettino rời câu lạc bộ. Ông cũng tiết lộ đang đàm phán để đưa về người thay thế.

Mauricio Pochettino rời PSG

Bất chấp việc dẫn dắt PSG vô địch tại Ligue 1 mùa trước, Mauricio Pochettino vẫn phải nhận áp lực lớn do không thể đi sâu ở Champions League. Theo đó, đội bóng của ông thầy người Argentina phải dừng bước từ vòng 1/8 trước Real Madrid. 

BLĐ PSG vẫn đang chờ đợi chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử, nhưng họ không tin Pochettino sẽ làm được điều đó. Nhiều tin đồn cho rằng PSG đã họp và thống nhất sẽ sa thải Pochettino, họ cũng đã chốt HLV Christophe Galtier của Nice như phương án thay thế.

 

Chu tich PSG xac nhan sa thai Mauricio Pochettino
Chủ tịch PSG xác nhận sa thải Mauricio Pochettino

Chủ tịch PSG, Nasser al-Khelaifi đã xác nhận việc Mauricio Pochettino rời câu lạc bộ. Ông cũng tiết lộ đang đàm phán để đưa về người thay thế. Trả lời phỏng vấn Le Parisien, ông cho biết: "Chúng tôi có danh sách rút gọn các huấn luyện viên, chúng tôi đang đàm phán với Nice, đây không phải là bí mật".

Hai câu lạc bộ được cho là đã đàm phán trong vài ngày qua và một thỏa thuận có thể sẽ được ký kết trong tuần này. Galtier gia nhập Nice vào đầu mùa giải trước ngay sau khi dẫn dắt Lille đến chức vô địch Ligue 1. Zinedine Zidane và  Jose Mourinho cũng là những người được PSG đưa vào tầm ngắm, nhưng khả năng thành công là không cao.

Zinedine Zidane chờ đợi dẫn dắt tuyển Pháp, trong khi đó Mourinho muốn tiếp tục gắn bó với Roma. Dù thông tin sa thải sắp được công bố, nhưng Pochettino vẫn đang yêu cầu số tiền đền bù số tiền lên tới 17 triệu bảng, trong khi PSG chỉ muốn đền bù khoảng 11 triệu bảng.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X