Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch PSG đưa ra dự đoán về Lionel Messi

Thứ Năm 23/06/2022 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn Le Parisien, Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifituyên bố Lionel Messi sẽ tìm lại phong độ tốt nhất trong mùa giải 2022/23.

Messi sẽ trở lại đỉnh cao ở mùa giải tới

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Lionel Messi thi đấu không quá nổi bật trong màu áo PSG. Anh chỉ có 11 bàn sau 34 lần ra sân. Đó là số bàn thắng khiêm tốn so với những gì cầu thủ sinh năm 1987 thể hiện trong màu áo Barca.

Việc chơi không tốt ở Champions League khiến Lionel Messi phải nhận những sự chỉ trích từ NHM PSG. Theo đó, anh gây thất vọng trong cả 2 trận đấu với Real Madrid ở vòng 1/8, khiến PSG thất thủ trước Los Blancos và dừng bước từ sớm. 

 

Messi se tro lai dinh cao o mua giai toi
Messi sẽ trở lại đỉnh cao ở mùa giải tới

Trả lời phỏng vấn Le Parisien, Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifituyên bố Lionel Messi sẽ tìm lại phong độ tốt nhất trong mùa giải 2022/23, sau một năm làm quen với môi trường mới, ông nói: 

"Không nghi ngờ gì nữa, 2021/22 không phải mùa giải tốt nhất của Messi, người đã giành 7 Quả bóng vàng. Sau hơn 20 năm gắn bó với Barca, cậu ấy cần phải làm quen với môi trường mới, chưa kể ảnh hưởng từ chấn thương và đại dịch Covid-19. Tuy nhiên mùa giải tới, chúng ta sẽ chứng kiến phiên bản tốt nhất của Messi".

Nasser al-Khelaifi cũng đã xác nhận việc Mauricio Pochettino rời câu lạc bộ. Ông cũng tiết lộ đang đàm phán để đưa về người thay thế. Ông cho biết: "Chúng tôi có danh sách rút gọn các huấn luyện viên, chúng tôi đang đàm phán với Nice, đây không phải là bí mật".

Hiện Lionel Messi đang cùng vợ con nghỉ ngơi tại Tây Ban Nha. Anh sẽ ở lại đây thêm một vài ngày trước khi trở lại Pháp để tập trung cùng PSG chuẩn bị cho mùa giải mới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X