Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch PSG chia sẻ về Zinedine Zidane

Thứ Bảy 25/06/2022 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch PSG - Nasser Al Khelaifi đã có những chia sẻ bất ngờ về Zinedine Zidane, người được cho là mục tiêu số 1 của đội bóng nước Pháp trong việc thay thế Pochettino.

Mùa giải vừa qua, PSG vô địch Ligue 1 trước vài vòng đấu. Tuy nhiên, thành tích này không thể giúp NHM đội bóng nước Pháp hài lòng. HLV Mauricio Pochettino chịu áp lực rất lớn sau khi không thể giúp PSG tiến sâu ở Champions League, họ bị loại ngay ở vòng 1/8 bởi Real Madrid.

NHM PSG thậm chí lên án Mauricio Pochettino ngay trong những trận đấu, ông đối mặt với khả năng bị BLĐ đội bóng thủ đô Paris sa thải. Trong thời gian vừa qua Zinedine Zidane là người được nhắc đến nhiều nhất, như ứng viên số 1 thay thế ông thầy người Argentina.

 

Chu tich PSG chia se ve Zinedine Zidane
Chủ tịch PSG chia sẻ về Zinedine Zidane

NHM PSG được cho là rất muốn Zidane dẫn dắt đội bóng nước Pháp ở mùa giải tới, họ tin ông có thể giúp đội chủ sân Công viên các Hoàng tử lần đần tiên vô địch Champions League. Mới nhất, Chủ tịch PSG - Nasser Al Khelaifi đã có những chia sẻ bất ngờ về Zinedine Zidane.

Ông nói với Marca: “Về Zidane, anh ấy là một cầu thủ mà tôi rất ngưỡng mộ. Tôi cũng thích anh ấy với tư cách là một huấn luyện viên. Nhưng chúng tôi chưa bao giờ nói chuyện với anh ấy trực tiếp hay gián tiếp. Tôi tôn trọng và đánh giá cao anh ấy rất nhiều. Báo chí đã đưa ra rất nhiều điều nhưng chúng tôi chưa bao giờ nói chuyện với anh ấy.”

Hiện tại, Christophe Galtier của Nice đang là ứng viên số 1 cho vị trí mà Pochettino để lại. Đến PSG, Galtier sẽ tái ngộ với cộng sự ăn ý là Luis Campos. Bộ đôi này từng làm việc cùng nhau ở Lille và giúp đội bóng này soán ngôi PSG để vô địch Ligue 1 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X