Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chốt thời điểm PSG sa thải Mauricio Pochettino

Thứ Ba 21/06/2022 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Pháp, PSG sẽ tuyên bố sa thải HLV Mauricio Pochettino vào thứ 5 tuần này. Họ cũng đang tiến gần đến người thay thế ông thầy người Argentina.

PSG đã nâng cấp đội hình một cách mạnh mẽ ở Hè 2021, qua đó khẳng định mong muốn vô địch Champions League. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp bị loại ngay từ vòng 1/8 bởi Real Madrid. Dù vô địch Ligue 1 sớm trước 4 vòng đấu, nhưng NHM PSG không hài lòng với những gì thầy trò Mauricio Pochettino thể hiện.

Nhiều thông tin cho rằng ông thầy người Argentina đang gặp sức ép lớn và sẽ bị sa thải. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận: "Paris Saint-Germain định hướng sa thải Mauricio Pochettino trong những ngày tới".

 

Pochettino sap bi PSG sa thai
Pochettino sắp bị PSG sa thải

Theo báo chí Pháp, PSG sẽ tuyên bố sa thải HLV Mauricio Pochettino vào thứ 5 tuần này. Họ cũng đang tiến gần đến người thay thế ông thầy người Argentina. Theo đó, HLV Christophe Galtier của Nice được cho là người thay thế vị trí của cựu HLV Tottenham. 

Thậm chí mức lương của Galtier tại sân Công viên các Hoàng tử cũng được tiết lộ. Ông sẽ nhận 10 triệu euro/mùa. Còn với Pochettino, ông và các phó tướng của mình sẽ nhận 15 triệu euro tiền đền bù việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn từ đội bóng nước Pháp.

PSG chỉ công bố HLV mới sau khi đã sa thải Pochettino. Ban lãnh đạo của hai câu lạc bộ hiện hy vọng rằng mọi thứ sẽ được đẩy nhanh, Paris cần công bố tên Galtier và Nice cũng sẽ thông báo tên người kế nhiệm ông.

Trước đó Zinedine Zidane được cho là mục tiêu chính của PSG nhưng họ vẫn chưa thể mời được HLV người Pháp. Cựu HLV Real Madrid được cho đang đợi cơ hội dẫn dắt đội tuyển quốc gia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X