Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Carlos Tevez bước vào sự nghiệp cầm quân

Thứ Tư 22/06/2022 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo MU - Carlos Tevez xác nhận sẽ theo nghiệp HLV. Anh sẽ khởi nghiệp ở CLB Rosario Central, một đội bóng của Argentina.

Vào đầu tháng 6, tiền đạo Carlos Tevez tuyên bố giải nghệ ở tuổi 38. Lý do mà Tevez đưa ra là vì anh cảm thấy không còn cảm hứng thi đấu sau cái chết của cha nuôi Segundo Raimundo. Ông Raimundo đã qua đời hồi tháng 2 năm ngoái do biến chứng hậu Covid-19.

 

Carlos Tevez xac nhan theo nghiep cam quan
Carlos Tevez xác nhận theo nghiệp cầm quân

Sau khi giải nghệ, tiền đạo này quyết định theo nghiệp HLV.  Anh xác nhận: “Tôi thực sự hào hứng với dự án mà tôi đang thực hiện cùng với các anh trai của mình và Chapa Retegui. Tôi đã quyết định làm huấn luyện viên, tôi hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ mọi người”.

“Trước khi đưa ra quyết định giải nghệ, tôi đã quyết định sẽ theo nghiệp cầm quân. Chúng tôi đã làm việc cùng nhau trong bốn hoặc năm tháng và chúng tôi đang cùng nhau thực hiện một dự án toàn cầu. Tôi thực sự thích điều này. ”

Theo Manchester Evening News đưa tin, Carlos Tevez bắt đầu sự nghiệp cầm quân tại đội bóng Argentina, Rosario Central. Anh tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng từ Leandro Somoza, người từ chức chỉ sau 3 tháng tại vị. Trong thời gian qua, Tevez cũng tích cực học tập ở Italia, anh muốn trở thành HLV hàng đầu trong tương lai. 

Tevez sinh năm 1984, bắt đầu sự nghiệp trong màu áo Boca Juniors từ năm 1997. Năm 2005, Tevez gia nhập Corinthians rồi rời Nam Mỹ sang Anh khoác áo West Ham và MU. Anh đã ghi tổng cộng 34 bàn thắng sau 99 lần ra sân cho Quỷ Đỏ, cùng đội bóng này gặt hái nhiều danh hiệu như: Ngoại hạng Anh, FA Cup, Cúp Liên đoàn, Champions League và FIFA Club World Cup.

Năm 2009, Tevez gây sốc khi rời MU đầu quân cho Man City. Anh trở thành một phần lịch sử của CLB này khi có 148 lần ra sân, ghi 73 bàn thắng, góp công giúp Man xanh đoạt chức vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên ở mùa 2011/12. Sau đó, Tevez lần lượt sang Juventus, Boca Juniors, Shanghai Shenhua rồi trở lại Boca một lần nữa năm 2018, trước khi tuyên bố giải nghệ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X