Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bí quyết trở thành 'bá đạo' trong Cầu Trường Rực Lửa

Thứ Hai 26/11/2012 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Game thủ cần nắm bắt kỹ càng đặc tính của cầu thủ nếu muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu.

Webgame chiến thuật quản lý bóng đá Goal! - Cầu Trường Rực Lửa tổng hợp lượng lớn câu lạc bộ bóng đá danh tiếng ở các quốc gia có nền bóng đá phát triển như Anh, Italy, Tây Ban Nha, Pháp… Hiện nay, kho dữ liệu game gồm hơn 4.000 cầu thủ, trong đó người chơi có thể chiêu mộ được gần 500 cầu thủ nổi tiếng thế giới với 92 loại kỹ năng khác nhau.

 

Theo Vivoo Games, hệ thống cầu thủ của Goal! - Cầu Trường Rực Lửa được phát triển chi tiết với màu sắc và lượng kỹ năng rất đa dạng. Nếu nắm được các đặc điểm này, game thủ sẽ có ưu thế rất lớn trong việc tạo dựng một đội hình ưu việt.

Về cơ bản, khi bắt đầu tham gia Goal! - Cầu Trường Rực Lửa, game sẽ cho sẵn cầu thủ, tuy nhiên họ chỉ có điểm năng lực chứ không có kỹ năng. Muốn sở hữu các cầu thủ có kỹ năng, game thủ phải tham gia giao dịch trên thị trường.

Hệ thống cầu thủ trong Goal! - Cầu Trường Rực Lửa được chia làm 7 đẳng cấp, không tính loại cầu thủ mà game cho sẵn. Mỗi đẳng cấp được phân biệt theo các màu sắc khác nhau gồm xanh lá, xanh lam, tím, cam, đỏ, vàng kim và nâu nhạt. Tùy theo màu mà cầu thủ sẽ có mức giới hạn điểm năng lực và số lượng kỹ năng khác nhau.

Tuy vậy, màu cầu thủ không phải là yếu tố duy nhất quyết định tất cả trong Goal! - Cầu Trường Rực Lửa. Trên thực tế, thực lực cầu thủ còn bị ảnh hưởng bởi số cấp độ kỹ năng. Do đó nếu bỏ qua yếu tố này, mặc dù là cùng màu và số lượng kỹ năng nhưng tương quan sức mạnh giữa các cầu thủ vẫn có sự chênh lệch đáng kể, gây ảnh hưởng đến hiệu quả thi đấu của cầu thủ.

Màu của cầu thủ quy định số lượng kỹ năng và ảnh hưởng một phần đến độ thuần thục kỹ năng. Vấn đề nảy sinh là nếu chỉ chênh lệch một cấp màu, nhiều người băn khoăn liệu việc sở hữu dãy kỹ năng có độ thuần thục cao hơn sẽ có tác động thế nào đến thực lực của cầu thủ "chiếu dưới"? Theo Vivoo Games, sẽ có nhiều đáp án cho từng trường hợp cụ thể bởi kỹ năng của cầu thủ ảnh hưởng lớn đến chiến thuật thi đấu cũng như thực lực toàn đội bóng.

top-arrow
X