Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị CĐV Juventus chỉ trích dữ dội, đây là phản ứng của Paulo Dybala  

Thứ Bảy 18/06/2022 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những cổ động viên của Juventus không hài lòng với việc Paulo Dybala từ chối gia hạn với Juventus nhưng vẫn muốn thi đấu ở Serie A, họ đã chỉ trích anh trên mạng xã hội. 

Paulo Dybala đã chính thức rời Juventus sau khi không đạt được thỏa thuận về hợp đồng mới. Việc Dusan Vlahovic cập bến đội bóng thành Turin là một trong những lý do khiến cầu thủ người Argentina quyết định rời đi. Anh xác nhận muốn tiếp tục thi đấu ở Serie A và Inter Milan là điểm đến hàng đầu. 

Cầu thủ sinh năm 1993 nói: “Tôi thấy rất thoải mái khi thi đấu cũng như sinh sống tại Italia. Tôi cũng quan tâm tới những giải đấu khác, như Premier League, La Liga nhưng hiện tại tôi chỉ muốn thi đấu ở Italia."

 

Dybala dang dam phan voi Inter Milan
Dybala đang đàm phán với Inter Milan

Tờ La Gazzetta dello Sport đưa tin, những cổ động viên Juventus không hài lòng với việc Paulo Dybala từ chối gia hạn với Juventus nhưng vẫn muốn thi đấu ở Serie A, họ đã chỉ trích anh trên Instagram. Nhiều CĐV quá khích đã vào tận trang cá nhân của cầu thủ người Argentina để buông những lời lăng mạ. 

Việc bị công kích dữ dội khiến chân sút 28 tuổi đã buộc phải tắt thông báo điện thoại. Động thái này nhằm giúp Dybala không phải đọc những lời bình luận phản cảm. Nếu cập bến đội bóng thành Milan, chắc chắn trong những trận đấu với Juventus anh sẽ gặp phải những áp lực rất lớn.

Việc Dybala tới Inter Milan cũng khiến tham vọng giành chức vô địch Serie A của Juventus thêm phần khó khăn. Cầu thủ 28 tuổi được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất Serie A thời điểm hiện tại, chắc chắn anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Inter Milan. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X