Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

"Bayern Munich sẽ sai lầm nếu cố giữ Robert Lewandowski"

Thứ Sáu 08/07/2022 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Bayern Munich - Ottmar Hitzfeld cho rằng đội bóng cũ không nên làm mọi cách để giữ chân tiền đạo Robert Lewandowski.

Ottmar Hitzfeld nói về Robert Lewandowski

Sau nhiều mùa giải gắn bó với Bayern Munich, tiền đạo Robert Lewandowski ngỏ ý muốm tìm bến đỗ mới. Anh rất muốn cập bến Barca. Đội chủ sân Camp Nou đã nhiều lần đàm phán với “Hùm xám” nhưng chưa thể có được điều mình cần.

Bayern Munich đã từ chối 3 lời đề nghị của Barca, trong đó cao nhất có giá 35 triệu euro. Họ muốn 50 triệu euro cho ngôi sao của mình. Đó là một số tiền khá lớn với cầu thủ 33 tuổi và còn 12 tháng hợp đồng. Hiện Barca vẫn đang đàm phán để hy vọng có được chân sút người Ba Lan.

 

Robert Lewandowski muon roi Bayern Munich
Robert Lewandowski muốn rời Bayern Munich

Trong một chia sẻ mới nhất, cựu HLV Bayern Munich - Ottmar Hitzfeld cho rằng đội bóng cũ không nên làm mọi cách để giữ chân Robert Lewandowski. Ông nói: “Nếu Lewandowski muốn ra đi, cứ để cậu ấy đi. Không có ý nghĩa gì nếu tiếp tục cùng nhau. Ý kiến của tôi đã và sẽ luôn là: Nếu một cầu thủ muốn ra đi, hãy để điều đó xảy ra".

Hitzfeld dẫn dắt Bayern trong hai giai đoạn gồm 1998-2004 và 2007-2008. Ông đạt được nhiều thành công với 5 chức vô địch Bundesliga, 3 Cúp Quốc gia Đức, một Champions League. Dù không còn dẫn dắt “Hùm xám”, nhưng ông vẫn quan tâm rất nhiều đến tình hình của đội bóng cũ. 

Bayern Munich đã chiêu mộ thành công Sadio Mane từ Liverpool. Trong trường hợp Lewandowski rời đi, họ được cho là nhắm Ronaldo của MU thay thế. Ngôi sao người Bồ đang muốn rời Quỷ đỏ, lý do là bởi anh không hài lòng với kế hoạch mua sắm của CLB. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X