Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chỉ ra 5 đối trọng của Brazil ở World Cup 2018

Thứ Năm 22/03/2018 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Người ngoài hành tinh” tin tưởng quê hương Brazil vô địch World Cup 2018 nhưng cũng rất dè chừng những Đức, Tây Ban Nha, Argentina, Pháp và cả Anh.

Brazil là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch World Cup 2018 trên đất Nga mùa hè này. Ronaldo “béo”, cựu danh thủ huyền thoại từng hai lần đăng quang thế giới cùng Selecao trong các năm 1994 và 2002, cũng tin tưởng Brazil vô địch World Cup nhưng cũng rất dè chừng 5 đối thủ mạnh khác.

5 doi trong can duong Brazil vo dich World Cup 2018 hinh anh

Ronaldo tin tưởng Brazil vô địch World Cup 2018

Phát biểu của “Người ngoài hành tinh” về cơ hội của nước nhà trên đất Nga mùa hè này: “Brazil đã tiến bộ hơn rất nhiều trong vòng một năm rưỡi qua và chúng tôi sẽ đến với World Cup với một đội hình cực mạnh.”

“Cơ mà tất nhiên, World Cup luôn là một giải đấu đỉnh cao và ngập tràn gian khó. Không chỉ Brazil, tôi đánh giá rất cao những Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha và cả Argentina của Leo Messi nữa. Dẫu vậy thì tôi vẫn hy vọng Brazil của mình có thể vượt qua tất cả và đăng quang ngôi vô địch lần thứ 6 trong lịch sử.”

Hành trình Brazil vô địch World Cup 2018 bắt đầu bằng chiến dịch vòng bảng được đánh giá không quá khó khăn cho Neymar và các đồng đội, với các đối thủ vừa tầm bao gồm Thụy Sỹ, Serbia và Costa Rica.

Đội tuyển Brazil trong nỗi nhớ da diết Ronaldo Nazario
Khi Brazil không còn được đánh giá cao như trước, người Brazil bỗng nhớ Ronaldo Nazario da diết cùng cái thời mà điệu Samba quyến rũ khiến mọi đối thủ phải e...

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X