Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos lên tiếng “đe dọa” đàn anh Casillas

Thứ Bảy 24/03/2018 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Iker đang phát run lên rồi”, Ramos đã nhắn nhủ Casillas - đàn anh tại Real Madrid và ĐT Tây Ban Nha như vậy.


Cùng Tây Ban Nha làm khách trước Đức ở trận giao hữu quốc tế rạng sáng nay, Sergio Ramos đã có tròn 150 lần khoác áo ĐTQG. Sau trận, trung vệ của Real Madrid tin rằng đồng đội cũ Iker Casillas có cái để lo lắng về kỷ lục ra sân nhiều nhất cho La Roja.

Tính tới thời điểm này, Casillas đã có tổng cộng 167 lần xuất hiện trong màu áo Tây Ban Nha. Những lời Ramos phát biểu về Casillas mới được đăng tải trên các trang báo của xứ đấu bò. Trong đó, mặc dù thừa nhận kỷ lục của đàn anh là rất khó bắt kịp, cầu thủ sẽ tròn 32 tuổi vào ngày 30/3 tới khẳng định quyết tâm thi đấu cho ĐTQG.

Ramos phat bieu ve Casillas va DT Tay Ban Nha hinh anh
Ramos phát biểu về Casillas và ĐT Tây Ban Nha

“Iker đang phát run lên rồi”, Ramos nói sau trận giao hữu với Đức. “Tuy nhiên, kỷ lục của anh ấy rất khó vượt qua. Đó là niềm tự hào của chúng tôi và trong tương lai gần tôi sẽ chưa thể vươn tới nó.”

Ở trận đấu với Đức, Tây Ban Nha là những người mở tỷ số trước với pha lập công của Rodrigo ngay phút thứ 6 trước khi Thomas Muller ấn định trận hòa 1-1 trên sân ESPRIT Arena phút 35. Bên cạnh việc Ramos phát biểu về Casillas, anh cũng không quên đề cao vai trò của màn so tài với các nhà đương kim vô địch thế giới.

“Đây là một trận đấu tuyệt vời và cũng là một phần quan trọng trước khi tới nước Nga”, trung vệ của Real nói thêm. “Trận đấu với một đối thủ tiềm năng giúp chúng tôi có sự chuẩn bị tốt trước World Cup. Đó là điều tích cực và chúng tôi cũng đã chơi tốt.”

Một số thống kê về Sergio Ramos ở mùa giải 2017/18:

Sergio Ramos

Xem thêm một số bài viết về ĐT Tây Ban Nha trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X