Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar chỉ tên những cầu thủ sẽ tỏa sáng ở World Cup 2018: Ngó lơ Messi, Ronaldo

Thứ Sáu 01/06/2018 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao sáng giá nhất bóng đá Brazil mới đây đã chỉ ra những gương mặt đủ sức tỏa sáng ở kỳ World Cup sắp tới.

Chỉ còn chưa đầy hai tháng nữa, trái bóng Telstar18 sẽ chính thức được lăn trên khắp các sân cỏ nước Nga. Trước thềm giải đấu lớn này, tiền đạo Neymar đã chỉ ra những gương mặt đủ sức tỏa sáng ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào mùa hè tới.

Đáng chú ý, cầu thủ thuộc biên chế PSG đã không không nhắc tới hai ngôi sao lớn nhất hiện nay là Ronaldo và Messi.

Neymar chi ten cau thu se toa sang o World Cup 2018 Ngo lo Messi hinh anh
Neymar quên kể tên Messi, Ronaldo trong số những gương mặt sẽ tỏa sáng ở World Cup

Neymar nói: “Làng bóng đá thế giới đang có rất nhiều cầu thủ giỏi và chắc chắn nhiều gương mặt sẽ tỏa sáng tại Nga ở World Cup tới. Tôi nghĩ Coutinho và Gabriel Jesus có thể tạo nên khác biệt. Tôi cũng hy vọng họ sẽ thể hiện màn trình diễn ấn tượng”.

Chưa dừng lại ở đó, Neymar nói thêm: “Ngoài ra, Salah cũng là ngôi sao đáng gớm dù cậu ấy không cùng đội tuyển với tôi. De Bruyne hay Hazard là những cầu thủ tuyệt vời, dĩ nhiên Luis Suarez cũng thế. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ có một kỳ World Cup tuyệt vời, song tôi hy vọng họ sẽ không thể hiện được điều đó nếu đối đầu Brazil”.

Mặc dù nhắc tới người đồng đội cũ Suarez tại Barca song Neymar dường như đã ‘bỏ quên’ một đồng đội từng chung chiến tuyến với anh là Lionel Messi, bên cạnh đối thủ Ronaldo. Đây là một điều có phần khó hiểu bởi từ trước tới nay, Neymar luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp với cả hai.

Neymar đã không thi đấu sau khi dính chấn thương ở chân trong trận đấu với Marseille vào ngày 25/2 vừa qua. Hiện tại ngôi sao sinh năm 1992 đang được điều trị ở Brazil và đang hy vọng sẽ trở lại tại thời điểm một tháng trước khi World Cup 2018 khai màn. Neymar cũng hy vọng anh sẽ bình phục để bước vào trận đấu ra quân gặp ĐT Thụy Sĩ vào ngày 17/6 tới.

Vì sao Neymar không ăn mừng danh hiệu cùng PSG?
Ngày hôm qua, Neymar bị chỉ trích dữ dội bởi huyền thoại Christophe Dugarry, và thuyền trưởng PSG mới đây đã lên tiếng lý giải điều này.

Thanh Long (TTVN)

=>> Xem thêm: Danh sách ĐT Brazil tham dự World Cup 2018

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X