Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Neymar chấn thương, ĐT Brazil không còn là chính mình"

Thứ Hai 26/03/2018 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Leroy Sane cho rằng đội tuyển Brazil sẽ mất phần lớn sức mạnh trong trường hợp Neymar chấn thương không kịp bình phục tại World Cup 2018.

 
"Brazil không phụ thuộc vào Neymar như chính họ hồi 2014. Họ đang ở tình thế tốt hơn, sở hữu thêm một vài ngôi sao mới nhưng vẫn có sự khác biệt lớn giữa việc có và không Neymar trong đội hình" - Leroy Sane nhận xét trước trận giao hữu giữa Đức vs Brazil tại SVĐ Olympic Berlin vào giữa tuần này.
 
Neymar chan thuong khien suc manh cua DT Brazil suy giam.
Neymar chấn thương sẽ khiến sức mạnh của ĐT Brazil suy giảm.

Tại World Cup 2014, ĐT Brazil khi đó được kỳ vọng rất lớn với tư cách chủ nhà đã để thua bẽ bàng 1-7 trước Đức - đội lên ngôi vô địch giải đấu - ở trận bán kết. Điều đáng nói là trước đó, Neymar chấn thương trong trận đấu với Colombia sau pha va chạm cực mạnh với Zuniga. 
 
Vận xui chưa buông tha cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi Neymar dính chấn thương rạn xương bàn chân và phải phẫu thuật hồi đầu tháng 3/2018. Dù cơ hội để Neymar kịp trở lại tại World Cup 2018 là khá lớn nhưng nhiều ý kiến e ngại cầu thủ người Brazil chưa chắc đã lấy lại được phong độ và thể trạng tốt nhất. 
 
Trong trận giao hữu trước đó, ĐT Đức đã để hòa Tây Ban Nha trên sân nhà với tỉ số 1-1, các thủ môn như De Gea, Ter Stegen hay Pepe Reina đều công khai chê quả bóng World Cup 2018. Trong khi đó, Brazil dễ dàng đánh bại Nga - chủ nhà World Cup 2018 - với tỉ số 3-0 nhờ những pha lập công của Miranda, Paulinho và Philippe Coutinho.
 
Tại World Cup 2018, ĐT Brazil nằm tại bảng E với những đối thủ gồm Thụy Sĩ, Costa Rica và Serbia, còn ĐT Đức nằm tại bảng F với những Mexico, Thụy Điển và Hàn Quốc. Bongda24h.vn sẽ liên tục cập nhật những tin tức về World Cup 2018. 

HLV Brazil đánh giá cao tầm quan trọng của siêu sao Neymar
HLV Brazil phát biểu về Neymar, ông Tite khẳng định vai trò của cầu thủ 26 tuổi trong màu áo ĐTQG là không thể thay thế.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X