Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neuer đã sẵn sàng trở lại thi đấu

Chủ Nhật 25/03/2018 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Manuel Neuer bình phục chấn thương và đang hướng đến việc tái xuất trong thời gian  sớm nhất.


Mùa giải năm nay, thủ môn số 1 của Bayern Munich gần như ngồi ngoài toàn bộ, bởi vậy thông tin Neuer bình phục chấn thương là một tin rất đáng mừng với CLB Đức.
 
Cụ thể, thủ thành này đã không bắt chính kể từ tháng 9/2017 vì gặp chấn thương nặng. Tính từ ngày 20/3/2017, Manuel Neuer cũng chỉ có vỏn vẹn 7 lần ra sân thi đấu. Nhưng mới đây, anh đã chuẩn bị tái xuất và tự tin trở lại trước khi mùa bóng này khép lại.
 
Trong cuộc phỏng vấn trên bayern.tv, người gác đền sinh năm 1986 tiết lộ: “Tôi nghĩ mình có thể quay lại luyện tập trong tuần tới. Ít nhất, tôi đã được ra ngoài sau tất cả những chuyện này.”

Thu mon Manuel Neuer binh phuc chan thuong va chuan bi tro lai hinh anh

Neuer bình phục chấn thương và đã sẵn sàng trở lại luyện tập


“Điều đó rất quan trọng, bởi tôi sẽ đến World Cup 2018 với một vài trận đấu tại Bundesliga, vì vậy phong độ của tôi sẽ tốt hơn nhiều. Tuy nhiên, rất khó để xác định chính xác thời điểm trở lại, lúc này tôi cần tập trung hồi phục một cách tốt nhất, và sẽ không mất kiên nhẫn.”
 
“Các cầu thủ có tham vọng rất lớn, bởi vậy thật đau đớn khi bạn phải ngồi ngoài một thời gian rất dài. Ở trường hợp này, tôi phải bắt đầu bằng những ‘chiến thắng’ nhỏ. Tôi rất biết ơn các bác sĩ, HLV thể lực đã chiến đấu cùng tôi trên con đường này.”
 
“Thời điểm hiện tại, điều quan trọng nhất là đảm bảo không có vấn đề gì với chân của tôi. Nếu không, sự nghiệp thi đấu của tôi có thể bị ảnh hưởng lớn, chúng ta cần thận trọng ở mức cao nhất” – thủ môn của ĐT Đức chia sẻ.
 
Lúc này, mùa giải đang bước vào giai đoạn quyết định với các trận đấu tại Cup C1, bởi vậy thông tin Manuel Neuer bình phục chấn thương sẽ đem lại tín hiệu tích cực cho Bayern Munich. Bên cạnh đó, anh cũng cần lấy lại vị trí chính thức tại ĐT quốc gia, khi Ter Stegen vẫn đang thể hiện một phong độ ổn định.

Ca ngợi sao Barca, Kroos khiến fan Real khó chịu
Mới đây trong buổi tập trung ĐT quốc gia, tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid đã lên tiếng cho rằng, thủ môn của Barca xuất sắc nhất thế giới.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X