Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Maradona: "Messi không cần phải giành World Cup"

Thứ Năm 22/03/2018 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiền bối Diego Maradona, siêu sao Lionel Messi không cần giành World Cup để trở nên vĩ đại.


Giải đấu lớn nhất thế giới cấp ĐT quốc gia luôn là ước mơ lớn nhất mỗi đời cầu thủ, tuy nhiên theo Maradona – huyền thoại sống của Argentina, thì Messi không cần giành World Cup để chứng tỏ bản thân hơn nữa.
 
Trong sự nghiệp của mình, El Pulga đã giành được tất cả mọi thứ ở cấp độ CLB, giúp Barca giành La Liga và Champions League, đồng thời sở hữu cho mình 5 Quả bóng Vàng. Nhưng ở mặt trận ĐT quốc gia, vinh quang vẫn ngoảnh mặt với siêu sao 30 tuổi.
 
Trong đó, nỗi ám ảnh lớn nhất của Lionel Messi là thất bại trong trận chung kết World Cup 2014 trước Đức. Bên cạnh đó, anh và các đồng đội cũng 3 lần phải nhận chiếc huy chương bạc cho ngôi Á quân tại Copa America.
 
Mới đây, Diego Maradona cho rằng Messi không cần giành World Cup, bởi anh chẳng còn bất kỳ điều gì để chứng tỏ tài năng của mình. Maradona cho biết: “Tôi sẽ khuyên Messi tiếp tục chơi bóng và tận hưởng những trận đấu của mình.”

Maradona gay soc Messi khong can gianh World Cup hinh anh

Messi không cần giành World Cup để chứng tỏ mình


“Cậu ấy cần phải quên đi những chỉ trích, kể cả trong trường hợp cậu ấy có hay không vô địch World Cup, Champions League, Cup Nhà vua. Cậu ấy không cần phải chứng tỏ bất kỳ điều gì, hãy cứ thưởng thức trò chơi thôi.”
 
“Bây giờ, tôi đã 57 tuổi và nếu chơi bóng, tôi nghĩ mình sẽ gục ngay lập tức. Nhưng tôi vẫn muốn đá bóng, đó là điều giống nhau giữa tôi và cậu ấy. Về Sampaoli (HLV tuyển Argentina), tôi không biết về anh ấy, không biết lối chơi mà anh ấy áp dụng cho ĐT” – Maradona tiếp tục.
 
“Nhưng tôi hiểu rõ một vài cầu thủ, tôi biết rằng họ sẽ cống hiến cho quê hương tất cả mọi thứ. Tôi nghĩ họ sẽ có cơ hội vô địch World Cup, nhưng tôi không chọn Argentina là ứng cử viên vô địch đâu. Vì ứng viên lúc nào cũng thất bại”.
 
Hiện nay, Lionel Messi và các đồng đội đang chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Italia và Tây Ban Nha. Mục tiêu lớn nhất của anh vẫn là đem lại vinh quang cho đất nước, bởi vậy ý kiến cho rằng Messi không cần giành World Cup chỉ là lời động viên của tiền bối Maradona.

Hành Real chưa đủ, Messi lại lấy Bernabeu làm sân tập
Mới đây, báo chí xác nhận ĐT Argentina của Lionel Messi tập ở Bernabeu, để chuẩn bị cho trận giao hữu sắp tới với Tây Ban Nha.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X