Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi nói đồng đội điều gì sau trận thua thảm của Argentina?

Thứ Sáu 30/03/2018 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giới truyền thông châu Âu đã tìm hiểu được những lời Lionel Messi nói đồng đội sau trận thua thảm của ĐT Argentina trước Tây Ban Nha.

 
Tham vọng vô địch World Cup 2018 của người Argentina bị đả kích trầm trọng sau trận thua 1-6 trước Tây Ban Nha ở trận giao hữu. Thất bại này khiến tập thể Argentina bị chỉ trích khá nhiều, Lionel Messi bị vạ lây dù không ra sân do chấn thương.
 
Lionel Messi noi dong doi phai doan ket sau tran thua tham Tay Ban Nha.
Lionel Messi nói đồng đội phải đoàn kết sau trận thua thảm Tây Ban Nha.

Giới truyền thông châu Âu đã khám phá ra điều thú vị trong phòng thay đồ Argentina sau trận thua thảm. Cụ thể, Lionel Messi nói đồng đội một số điều nhằm kích thích tinh thần khi thấy bầu không khí ủ dột trong phòng thay đồ: "Cùng nhau anh em mình sẽ vượt qua thôi. Sát cánh với nhau nào".
 
Theo Diario Ole, một cầu thủ sau đó cho biết phản ứng của toàn đội sau lời khích lệ của Messi: "Leo đã làm gì ư? Điều anh ấy làm thực sự rất tốt. Chúng tôi cần sự khích lệ như thế".
 
World Cup 2018 đặt áp lực nặng nề lên vai Lionel Messi, bởi đây được coi là lần cuối cùng "Leo" có thể cơ hội chinh phục đỉnh cao bóng đá thế giới ở thời điểm phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, điều đó cũng mang lại sức ép lớn đối với "Leo", mà như HLV Jorge Sampaoli ví rằng Messi sẽ bị bắn nếu ĐT Argentina không vô địch.
 
ĐT Argentina sẽ nằm tại bảng D với những đối thủ không hề dễ chịu là Iceland, Croatia và Nigeria.

Thiếu Messi, Argentina bị Tây Ban Nha gieo nỗi nhục trăm năm
Trong một đêm thảm họa tại Madrid, ĐT Argentina đã phải đón nhận thất bại nặng nề chưa từng có trong lịch sử.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X