Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Brazil lại nói về ngôi vô địch World Cup

Thứ Sáu 23/03/2018 22:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau Rô béo, một tượng đài khác của xứ sở Samba – Roberto Carlos lại nói về việc Brazil vô địch World Cup 2018.


Theo đó, hậu vệ trái huyền thoại của Real Madrid tin rằng, Selecao sẽ làm nên những điều kỳ diệu tại nước Nga mùa hè này. Anh tin rằng đội bóng quên hương mình, ĐT Brazil vô địch World Cup không phải chuyện xa vời, đồng thời hy vọng Neymar có thể sớm trở lại.
 
Trong cách đánh giá của nhà cái, Brazil là cái tên được yêu thích thứ 2 sau ĐT Đức – nhà ĐKVĐ, cũng là đội bóng đã vùi dập Selecao 7-1 trong trận bán kết 4 năm trước. Tuy nhiên, nỗi đau đã đi qua và người Brazil lại nói về chức vô địch World Cup. Trước đó, một huyền thoại khác là Rô béo cũng cho rằng, Brazil không vô địch thì vứt.
 
“Chúng tôi là ứng cử viên vô địch” – Roberto Carlos cho biết. “Tôi là người Brazil, vậy nên đương nhiên tôi muốn Brazil vô địch World Cup. Tôi đã theo dõi cách ĐT thi đấu và không thể tìm ra bất kỳ đội tuyển nào chơi như vậy.”

Carlos hy vong DT Brazil vo dich World Cup 2018 hinh anh

Lần lượt Rô béo và Carlos hy vọng Brazil vô địch World Cup


"Chúng tôi không chỉ có mỗi Neymar, mà còn là một tập thể. Đó là một đội bóng mạnh mẽ và hơn thế, sở hữu một HLV phi thường. Brazil là ứng cử viên vô địch, những người được yêu thích nhất.”
 
“Khi bạn thua một trận đấu giống như thất bại của chúng tôi vào năm 2014, hoặc đơn giản chỉ là bị loại khỏi bán kết. Những gì tôi chứng kiến vào lúc này với một HLV mới và đội ngũ hiện tại, đây là thời điểm để Brazil giành chiến thắng trở lại. Một đội bóng đã 5 lần vô địch thế giới, phải chiến thắng lần thứ 6.”
 
Cuối cùng, cựu cầu thủ 44 tuổi cũng nói về người đàn em Neymar, cũng như trận giao hữu với Tây Ban Nha tới đây. Anh cho biết: “Họ mới vô địch một lần nhưng đang có đội hình chất lượng. Ai cũng biết Tây Ban Nha mạnh mẽ thế nào, nhưng Brazil có phong cách mới và có thể gây ngạc nhiên cho đối thủ.”
 
Neymar đang đi đúng hướng. Thật đáng buồn vì chấn thương của cậu ấy, nhưng Neymar đang làm mọi thứ để trở thành số 1 thế giới” – Carlos kết luận. 
 
Được biết, chấn thương của ngôi sao sáng nhất Selecao phải cần 6 tuần để xác định, sau đó là khoảng thời gian để lấy lại phong độ cao nhất. Trong trường hợp Neymar hoàn toàn bình phục, cơ hội để ĐT Brazil vô địch World Cup 2018 là không nhỏ.

HLV Brazil đánh giá cao tầm quan trọng của siêu sao Neymar
HLV Brazil phát biểu về Neymar, ông Tite khẳng định vai trò của cầu thủ 26 tuổi trong màu áo ĐTQG là không thể thay thế.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X