Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sampaoli chỉ ra điểm yếu của Argentina

Thứ Bảy 24/03/2018 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jorge Sampaoli mới thẳng thắn chỉ ra điều mà ĐT Argentina của ông thua kém Tây Ban Nha.


Vào rạng sáng thứ 4 (28/3) tới, ĐT Argentina sẽ làm khách trước Tây Ban Nha trong khuôn khổ một trận giao hữu quốc tế. Trước thềm màn so tài trên sân Wanda Metropolitano, HLV Jorge Sampaoli không ngại khen ngợi đối thủ đã tìm ra được đội hình tốt nhất, điều mà La Albiceleste của ông thèm khát.

Suốt vòng loại World Cup 2018, ổn định là điều xa xỉ với Argentina. Lực lượng của họ luôn thay đổi liên tục, các đời HLV Tata Martino và giờ là Jorge Sampaoli gọi vô số các cầu thủ trên khắp thế giới lên tuyển nhưng thành tích vẫn rất phập phù.

HLV Sampaoli phat bieu ve DT Argentina truoc khi vs TBN hinh anh

HLV Sampaoli phát biểu về ĐT Argentina với sự lo lắng


Ngay cả khi vượt qua khó khăn để đến với VCK World Cup tại Nga hè này và mới nhất là vượt qua Italia 2-0 trong trận giao hữu tại Manchester, HLV Sampaoli vẫn tỏ ra tự ti. Khi được hỏi về cách tiếp cận của Argentina trước màn so tài tại SVĐ mới toanh Wanda Metropolitano, chiến lược gia 58 tuổi nói:

“Chúng tôi sẽ nhập cuộc với sự tập trung giống như trận đấu trước (với Italia)”, HLV Sampaoli phát biểu về ĐT Argentina. “Chúng tôi sẽ cố gắng duy trì ý tưởng mà chúng mới sử dụng, liên quan đến đặc điểm của từng đối thủ, biết rằng chúng tôi phải cải thiện một số điều. Cố gắng thống trị thế trận hơn nữa.”

Argentina 2-0 Italia: Chẳng cần Messi, Albiceleste vẫn hạ gục binh đoàn Thiên thanh
Trong một ngày mà đại siêu sao Messi chỉ ngồi trên băng ghế dự bị và không thi đấu một phút nào, các vũ công Tango vẫn có cách đánh bại quân xanh Italia nhờ...

Về đối thủ Tây Ban Nha, cựu thuyền trưởng Sevilla cho biết thêm: “Tây Ban Nha đã có đội hình ưng ý của mình và biết sẽ phải chơi ra sao ở World Cup. Chúng tôi cần phải tìm ra sự ổn định đó. Chúng tôi đến với những trận đấu giao hữu này để tìm kiếm điều đó.”

“Chúng tôi đang đi trên con đường của mình. Tôi sẽ bình tình đón nhận những gì các tuyển thủ thể hiện trên sân hơn là kết quả trận đấu. Khi đối đầu với Tây Ban Nha, tôi sẽ chú ý xem xét điều gì xảy ra và những gì còn tồn tại.”

Xem thêm một số bài viết về ĐT Argentina trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X