Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Lan thận trọng trước khi đối mặt Ronaldo

Thứ Hai 26/03/2018 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ronald Koeman của ĐT Hà Lan mới cảnh giác các học trò về ngôi sao Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha.


Cú đúp của Cristiano Ronaldo đã giúp Bồ Đào Nha ngược dòng đánh bại Ai Cập 2-1 trong trận giao hữu quốc tế cách đây 2 ngày. Tính cả trong màu áo Real Madrid, ngôi sao 33 tuổi đã ghi tới 19 bàn chỉ sau 9 lần ra sân gần nhất.

Đối thủ tiếp theo của Ronaldo sẽ là Hà Lan của tân HLV Ronald Koeman. Cựu thuyền trưởng Everton mới có một chút chia sẻ về Ronaldo trước trận BĐN vs Hà Lan. Theo đó, ông nhắc các học trò phải đặc biệt cảnh giác với người từng 5 lần đoạt Quả bóng vàng thế giới và vẫn đang chơi rất hay.

HLV Koeman noi ve Ronaldo truoc tran BDN vs Ha Lan hinh anh

Ronaldo trước trận BĐN vs Hà Lan đạt phong độ rất cao


Cristiano Ronaldo là một bậc thầy chơi bóng”, Koeman nói với các phóng viên. “Cậu ấy là một trong số những cầu thủ luôn biết cách ghi bàn mọi lúc mọi nơi. Ngay cả khi đội bóng chơi tệ, họ vẫn có khả năng ghi bàn. Đôi khi, họ không cần người khác làm điều đó. Chỉ có 1 trong 2 cầu thủ đạt đến tầm vóc đó vào lúc này.”

Ở vòng loại World Cup 2018, dù đã sử dụng tới 2 HLV bao gồm Danny Blind và Dick Advocaat, thành tích của Hà Lan vẫn là rất bết bát. Đội bóng xứ sở hoa tulip chỉ xếp thứ 3 trong bảng đấu của mình và không thể giành quyền tới VCK tại nước Nga hè này.

Hà Lan 0-1 Anh: Sao M.U tỏa sáng, Tam sư tiêu diệt Cơn lốc cam ngay tại sào huyệt
Trực tiếp Hà Lan vs Anh: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống, kết quả bóng đá trận đấu giao hữu quốc tế Hà Lan vs Anh GH đội tuyển quốc gia ĐTQG...

Vào đầu tháng 2 năm nay, Hà Lan đã bổ nhiệm Ronald Koeman làm tân HLV trưởng. Trước khi nhậm chức, chiến lược gia 55 tuổi cũng đang thất nghiệp sau khi bị Everton sa thải. Trong trận ra mắt, Koeman cùng Hà Lan đã phải hứng chịu thất bại 0-1 trước ĐT Anh trên sân nhà Amsterdam Arena trong một trận giao hữu cuối tuần trước. Rạng sáng mai (27/3), Hà Lan sẽ so tài với Bồ Đào Nha của Ronaldo.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Hà Lan 0-1 Anh (Giao hữu quốc tế):


Một số thống kê về Cristiano Ronaldo ở mùa giải 2017/18:

Cristiano Ronaldo

Xem thêm một số bài viết về Cristiano Ronaldo trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X