Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brazil đánh giá cao tầm quan trọng của siêu sao Neymar

Thứ Sáu 23/03/2018 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Brazil phát biểu về Neymar, ông Tite khẳng định vai trò của cầu thủ 26 tuổi trong màu áo ĐTQG là không thể thay thế.

 

Trong những năm gần đây, siêu sao Neymar là ngôi sao lớn nhất của bóng đá Brazil. Cầu thủ sinh năm 1992 dù còn rất trẻ nhưng đã đeo tấm băng thủ quân của đội bóng. Ở vòng loại World Cup 2018 cầu thủ hiện đang thi đấu cho PSG cũng chơi rất tốt.
World Cup 2018 den gan, HLV Brazil phat bieu ve Neymar hinh anh

HLV Brazil phát biểu về Neymar 

Lúc này, Neymar chấn thương và đang trong quá trình hồi phục. Theo dự kiến đến cuối hoặc giữa tháng 4 cầu thủ này có thể ra sân trở lại. Tuy nhiên, không ít NHM Brazil lo lắng việc chấn thương của cầu thủ 26 tuổi diễn biến phức tạp, khiến anh phải ngồi nhà theo dõi VCK World Cup 2018.

HLV Tite đang rất quan tâm đến tình hình chấn thương của cầu thủ sinh năm 1992, HLV Brazil phát biểu về Neymar, ông khẳng định: “Cậu ấy là cầu thủ không thể thay thế của chúng tôi, không ai có thể thay thế vai trò của cậu ấy cả. Không chỉ là vấn đề chuyên môn, cậu ấy còn là một thủ lĩnh thực sự của đội bóng”.

“Tôi vẫn theo dõi tình hình hồi phục của cậu ấy, tôi cảm thấy rất vui khi chấn thương của cậu ấy có sự tiến triển tốt. Brazil đặt mục tiêu vô địch ở giải đấu trên đất Nga vào Hè này, và tất nhiên chúng tôi cần một Neymar khỏe mạnh và sung sức nhất”, HLV Brazil phát biểu thêm về Neymar.
neymar brazil

Neymar chấn thương và đang trong quá trình hồi phục

HLV Tite cũng khẳng định ông sẽ cố gắng để các học trò phát huy tốt nhất khả năng của mình: “Tôi là HLV trưởng, tôi chịu trách nhiệm về kết quả của đội bóng, bởi vậy tôi phải tính toán làm sao để các cầu thủ phát huy được hết khả năng của mình. Casemiro chơi tốt trong màu áo Real ở vị trí tiền vệ phòng ngự, ở ĐT Brazil tôi sẽ để cậu ấy đảm nhiệm vị trí này”.

“Trường hợp của Coutinho hay Willian cũng vậy, họ cần được thi đấu đúng vị trí sở trường ở CLB để phát huy tốt nhất khả năng trong màu áo ĐTQG. Tôi cũng thường xuyên trò chuyện với các học trò, tôi muốn biết mong muốn của họ để đưa ra những sự điều chỉnh”, HLV ĐT Brazil tiếp tục.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X