Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale nói gì khi không được dự World Cup 2018?

Thứ Hai 26/03/2018 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất bại trong cuộc chiến giành vé tham dự World Cup 2018, tiền vệ Gareth Bale và các đồng đội vẫn không từ bỏ ước mơ của mình.


Tại vòng loại World Cup khu vực châu Âu, ĐT xứ Wales thậm chí còn không vào nổi vòng play-off, sau khi thua Ireland 0-1 trên sân nhà. Cầu thủ số 1 của họ, tiền vệ Gareth Bale không thi đấu vì chấn thương, và xứ Wales lỡ cơ hội đến Nga mùa hè này.
 
Đội tuyển thuộc Vương quốc Anh sau đó đã thay HLV trưởng, chính là huyền thoại Ryan Giggs, và bước đầu đã có màn trình diễn tốt khi vùi dập Trung Quốc 6-0 (Gareth Bale lập hattrick). Và tiền vệ của Real Madrid đã khẳng định, việc không được dự World Cup lần này khiến anh khát khao hơn nữa.
 
“Đó là nỗi thất vọng rất lớn với tất cả chúng tôi, thất bại trong nỗ lực giành vé dự World Cup. Đáng tiếc, điều đó đến ngay sau một kỳ Euro đáng kinh ngạc. Nhưng thông thường khi chúng ta làm tốt trong một chiến dịch, ta sẽ gục ngã ở cuộc chiến tiếp theo” – Gareth Bale chia sẻ.

Tien ve Gareth Bale noi gi khi khong duoc du World Cup 2018 hinh anh
Tiền vệ Gareth Bale trong màu áo ĐT quốc gia

“Chúng tôi đã ở đó đến thời khắc cuối cùng, vì vậy toàn đội cần phải lấy lại những điều tích cực. Thất bại và bỏ lỡ World Cup khiến chúng tôi khát khao hơn ở lần tới” – người mới phá kỷ lục ghi bàn của ĐT xứ Wales cho biết.
 
Ở kỳ World Cup tiếp theo, tiền vệ Gareth Bale sẽ bước sang tuổi 33, nhưng anh vẫn muốn có mặt tại Qatar vào năm 2022. Cầu thủ sinh năm 1989 tiếp tục: “Chúng tôi muốn xây dựng một đội hình mạnh mẽ trong tương lai, chúng tôi muốn đủ điều kiện và có khả năng cạnh tranh ở những giải đấu lớn.”
 
“Tất cả các cầu thủ đều phải thúc đẩy bản thân, cùng nhìn về một mục tiêu và khiến điều đó trở thành sự thực” – số 11 kết luận.
 
Vào đêm nay, xứ Wales sẽ có trận giao hữu với Uruguay, đội bóng sở hữu 2 sát thủ Edinson Cavani và Luis Suarez. Đó sẽ là bài test lớn để tiền vệ Gareth Bale và các đồng đội biết mình đang ở đâu, cũng là cơ hội để tân HLV Ryan Giggs tiếp tục thể hiện mình.

Giggs khuyên Bale từ chối MU, ở lại Real
Huyền thoại Ryan Giggs cho rằng Gareth Bale nên ở lại Real Madrid sau khi mùa giải này kết thúc thay vì chuyển tới một đội bóng khác ở Premier League.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X