Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đội tuyển Hà Lan đang rơi vào trạng thái kỳ lạ"

Thứ Hai 26/03/2018 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận giao hữu, HLV Fernando Santos của Bồ Đào Nha đưa ra lý giải về việc đội tuyển Hà Lan thời gian gần đây gây nhiều thất vọng.

 
Những năm gần đây, người hâm mộ bóng đá Hà Lan có lý do để giận dữ. Từ chỗ là một trong những đội tuyển đáng gờm bậc nhất thế giới, Hà Lan giờ không thể giành quyền dự hai giải đấu lớn gần nhất là Euro 2016 cùng World Cup 2018.
 
Doi tuyen Ha Lan vua de thua DT Anh tren san nha voi ti so 0-1.
Đội tuyển Hà Lan vừa để thua ĐT Anh trên sân nhà với tỉ số 0-1.

Dù đội tuyển Hà Lan được dẫn dắt bởi một chiến lược gia mới là Ronald Koeman từ tháng Hai nhưng chưa có dấu hiệu khởi sắc. Trong trận giao hữu với ĐT Anh trên sân nhà, "Oranje" để thua 0-1 và đang chuẩn bị cho trận giao hữu tiếp theo với Bồ Đào Nha trên sân khách.
 
Trước cuộc đối đầu, HLV Fernando Santos của ĐT Bồ Đào Nha - ĐKVĐ châu Âu - nhận xét về trạng thái kỳ lạ của đối thủ: "Thông thường, chúng ta thường thấy Hà Lan luôn đứng đầu ở bảng xếp hạng vòng loại, cũng như tiến vào vòng chung kết ở các giải đấu lớn nên thật kỳ lạ khi chứng kiến họ bị loại".
 
"Hiển nhiên đây không phải là đội hình chúng ta đã biết, không có Robben hay Sneijder, những cái tên đã gắn bó với đội tuyển Hà Lan suốt thời gian qua. Thời điểm này, Ronald Koeman có lựa chọn riêng, hiển nhiên ông ấy muốn chuẩn bị cho tương lai, bắt đầu từ khi họ không được dự World Cup".
 
"Chúng tôi đã xem trận đấu giữa Hà Lan với Anh. Họ của thời hiện tại khác so với chúng ta thường thấy, triển khai hệ thống 3-4-3 khi ra sân, sau đó tạo ra một số thay đổi nhỏ, đến cuối trận dần chuyển về 4-3-3. Dù sao tôi không đi guốc trong bụng Koeman để biết được ông ấy có giữ chiến thuật đó không hay chọn cách tiếp cận khác".
 
Trước đó, trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Ai Cập cũng khép lại với chiến thắng 2-1 cho thầy trò Fernando Santos. Theo kết quả từ Bongda24h.vn, Cris Ronaldo đã ghi 2 bàn cho Bồ Đào Nha, còn Mohamed Salah cũng có một bàn cho riêng mình ở trận này.

HLV Hà Lan thận trọng trước khi đối mặt Ronaldo
HLV Ronald Koeman của ĐT Hà Lan mới cảnh giác các học trò về ngôi sao Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha.
N.D (Bóng Đá 24h)
 
=>> Xem thêm: Danh sách ĐT Bồ Đào Nha tham dự World Cup 2018

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X