Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Các thủ môn đồng loạt chỉ trích trái bóng World Cup 2018

Chủ Nhật 25/03/2018 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

David De Gea, Ter Stegen hay Pepe Reina đều cho rằng trái bóng World Cup 2018 quá khó chịu và đề nghị phải có sự thay đổi.

 
Telstar 18 là trái bóng World Cup 2018 được phát triển bởi hãng thể thao Adidas, trên nền tảng quả bóng Telstar đầu tiên được sử dụng tại World Cup 1970 trên đất Mexico. Màu chủ đạo của quả bóng có hai màu trắng đen, được các cầu thủ tấn công như Lionel Messi ca ngợi rất nhiều.
 
Telstar 18 - trai bong World Cup 2018.
Telstar 18 - trái bóng World Cup 2018.

Tuy nhiên, quỹ đạo khó nắm bắt của quả bóng lại là cơn ác mộng với các thủ môn. Sau trận hòa 1-1 giữa Đức và Tây Ban Nha, người gác đền của cả hai đội đều lên tiếng phàn nàn về sự khó chịu khi phải đối mặt với trái bóng. 
 
David De Gea, thủ thành của Tây Ban Nha cho biết: "Nó quá kỳ lạ. Lẽ ra quả bóng phải tốt hơn thế".
 
Cùng quan điểm với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, Ter Stegen phàn nàn: Quả bóng lẽ ra phải tốt hơn, bóng lắc lư quá nhiều khi bay. Nhưng điều duy nhất chúng tôi có thể làm là tập quen với nó nhanh nhất có thể trước khi World Cup khởi tranh, chẳng còn lựa chọn nào khác".
 
Điều đáng nói là De Gea lẫn Ter Stegen đều là những thủ thành hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Thế nên việc họ đồng loạt chỉ trích sự khó chịu khi phải đối mặt với những pha dứt điểm với trái bóng Telstar 18 rõ ràng là lời cảnh báo cho các thủ môn khác tham dự World Cup 2018.
 
Một thủ thành khác là Pepe Reina còn bạo gan đòi FIFA thay đổi quả bóng chính thức: "Dám cá rằng sẽ có ít nhất 35 bàn được ghi từ những cú sút xa, bởi rất khó để ngăn chặn. Mặt của quả bóng được tráng bằng sợi chất dẻo nên rất khó để bắt dính. Các thủ môn sẽ gặp rất nhiều khó khăn với quả bóng này. Họ nên thay đổi bóng World Cup, vẫn còn thời gian mà".

Những thông tin về trái bóng World Cup 2018
Môn thể thao vua sẽ không thể diễn ra mà thiếu đi những trái bóng. Vậy trái bóng World Cup 2018 có đặc điểm gì nổi bật?

N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

    top-arrow
    X