Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ca ngợi sao Barca, Kroos khiến fan Real khó chịu

Thứ Sáu 23/03/2018 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây trong buổi tập trung ĐT quốc gia, tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid đã lên tiếng cho rằng, thủ môn của Barca xuất sắc nhất thế giới.


Thực chất, đối tượng mà Toni Kroos nhắc đến ở đây là Marc-Andre ter Stegen, người đồng đội của anh tại ĐT Đức. Nhưng trong màu áo CLB, Kroos và Stegen ở 2 bên chiến tuyến (Real vs Barca).
 
Chẳng lạ gì nhau qua những lần đối đầu trực tiếp, cũng như lúc cùng lên tuyển, tiền vệ Toni Kroos ca ngợi thủ thành Barca là “Messi với đôi găng tay”. Anh chia sẻ: “Tôi vô cùng thích Ter Stegen. Một trong những thủ thành xuất sắc nhất trên thế giới, không nghi ngờ gì nữa, và là thủ môn hoàn hảo cho Barca.”
 
“Điều tốt nhất về Ter Stegen là cậu ấy ít khi mắc sai lầm. Cậu ấy hoàn hảo với Barcelona bởi khả năng di chuyển từ phía sau, không nhiều thủ môn có thể làm điều đó” – Kroos ca ngợi kình địch, cũng là người đồng đội của mình.

Ca ngoi sao Barca, tien ve Toni Kroos khien fan Real kho chiu hinh anh

Tiền vệ Toni Kroos và thủ thành Stegen là kình địch ở CLB


Ở mùa giải năm nay, cùng với Messi, Marc-Andre ter Stegen là người ra sân nhiều nhất cho Barca. Anh cũng thể hiện một phong độ ổn định và khiến hàng phòng ngự đội nhà trở nên chắc chắn. Chẳng nói đâu xa, trong trận Siêu kinh điển gần nhất, Stegen đã nhiều lần cứu thua và giúp Barca thắng sạch lưới Real Madrid.
 
Cộng với chấn thương không rõ ngày trở lại của Manuel Neuer, thủ thành sinh năm 1992 nhiều khả năng sẽ là người gác đền của ĐT Đức tại kỳ World Cup sắp tới. Nếu điều đó xảy ra, HLV Joachim Low có thể yên tâm, bởi Stegen cũng chẳng hề thua kém người đàn anh trên tuyển.
 
Ở lần tập trung này, Đức sẽ chạm trán Tây Ban Nha và Brazil – những đội bóng có rất nhiều đồng đội của anh tại Real Madrid. Đơn cử như Selecao, ĐT sở hữu Marcelo và Casemiro, những người mà Kroos cho rằng “hai cầu thủ hàng đầu thế giới ở vị trí của mình”.
 
“Tại Real Madrid, Casemiro rất quan trọng trong việc duy trì sự cân bằng của đội bóng. Và tôi có thể nói gì về Marcelo? Rõ ràng anh ấy là hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới. Brazil cũng là ứng cử viên hàng đầu cho ngai vàng World Cup” – tiền vệ Toni Kroos kết luận.

Đức vs Tây Ban Nha (2h45 ngày 24/3): Kinh điển là đây!
Hai nhà vô địch World Cup gần nhất đối đầu nhau trong trận ra quân mở màn một năm World Cup sôi động. Người hâm mộ khó có thể trông chờ một bữa tiệc bóng đá...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X